SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ nào nhiều con nhất showbiz Việt?

Thứ bảy, 14/02/2015 10:16

Vì nhiều lý do khác nhau mà có những gia đình trong showbiz Việt đã sinh 3 cho tới 14 người con.

Ca sĩ Chế Linh

Danh ca Chế Linh.

Đứng đầu danh sách về nghệ sĩ có đông con nhất showbiz Việt chắc không ai vượt qua được ca sĩ Chế Linh. Trong buổi họp báo liveshow “10 năm tình cũ”, danh ca đã không ngần ngại chia sẻ với báo chí rằng mình có nhiều vợ và rất đông con. Ông thừa nhận rằng mình có 4 bà vợ với 14 người con, trong đó có 7 con trai, 7 con gái. Chế Linh luôn cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có được nhiều sự yêu thương từ phía gia đình.

NSND Lê Mai

Gia đình NSND Lê Mai.

Nhắc tới NSND Lê Mai, chắc hẳn ai cũng biết về gia đình nổi tiếng với chiếc nôi nghệ thuật. Bà sinh được ba cô con gái Lê Vân, Lê Khanh, Lê Vy đều là những bông hồng tài sắc vẹn toàn của điện ảnh Việt. Ba chị em họ, mỗi người một vẻ nhưng đều rất đài các, mang nét đẹp thuần khiết, e ấp của người con gái Hà Nội. Cả 3 người họ đểu là những nghệ sĩ lớn, nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt.

Nghệ sĩ hài Hồng Vân

Gia đình nghệ sĩ hài Hồng Vân.

Từng trải qua một đời chồng và đã có con, nữ NSƯT Hồng Vân sau đó đã ly dị và quyết định kết hôn cùng nam diễn viên điện ảnh tài tử một thời Lê Tuấn Anh. Từ lâu, nghệ sĩ ưu tú Hồng Vân đã rút dần về phía sau sân khấu đề thực hiện vai trò là một người vợ, một người mẹ. Hôn nhân của họ tới nay đã kéo dài hơn 10 năm và rất hạnh phúc bên ba người con.

Ca sĩ Bằng Kiều

Gia đình hạnh phúc trước đây của Bằng Kiều.

Gặp nữ ca sĩ Việt kiều Mỹ Trizzie Phương Trinh lần đầu trong chương trình “Duyên dáng Việt Nam 9” diễn ra năm 2000. Bằng Kiều thừa nhận đã từ bỏ thói quen hút thuốc lào từ khi quen cô. Tháng 9 năm 2002, hôn lễ của Bằng Kiều với Phương Trinh diễn ra ở Mỹ và Hà Nội. Sau đó, anh sang định cư tại Nam California và họ tới năm 2012, hộ đã có với nhau 3 người con trai.

Ca sĩ Lý Hải

Vợ chồng Lý Hải hạnh phúc chào đón thêm thành viên mới.

Kết hôn được hơn 4 năm nhưng tới nay, Minh Hà đã sinh cho Lý Hải 3 người con đáng yêu. Từng bị nhiều người nói về việc sinh đẻ “không kế hoạch”, Minh Hà cũng rất bức xúc lên tiếng: “Suy cho cùng thì quan trọng nhất đó là ai chưa có con thì cứ từ từ chuyện gì cũng cần có thời gian, ai đang có bầu cần phải vui vẻ vì mẹ không vui sẽ ảnh hưởng tới em bé, mình thế nào miễn chồng và con mình biết, không chê và luôn yêu thương mình là được. Người ngoài gièm pha suy cho cùng cũng chẳng biết được bên trong và cũng chẳng giúp được gì. Người tốt thì không bao giờ đi dèm pha người khác".

“Ốc” Thanh Vân

Gia đình "ốc" Thanh Vân.

Ốc Thanh Vân cũng là một trong những nghệ sĩ trẻ thích sinh con hiện nay. Vừa qua, 8/2, gia đình nhà nữ MC này đã vô cùng vui mừng chào đón thành viên nhí thứ 3 là bé trai nặng 3,5 kg với tên gọi ở nhà là Cacao.

Cô từng có chia sẻ rằng vợ chồng cô tính sẽ sinh con thứ 3 vào 1-2 năm nữa nhưng vì lỡ kế hoạch nên bé Cacao đã chào đời. Cô cũng không ngần ngại nói rằng trong các năm tới, khi con cái đã lớn và kinh tế ổn định hơn, vợ chồng cô có thể sinh thêm em bé thứ 4.

Theo Nguoiduatin.vn