SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Ngọc Huyền bức xúc lên tiếng khi bị chửi vô cớ

Thứ sáu, 18/03/2022 20:11

Trước những lời chửi vô cớ, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã bức xúc lên tiếng và nguyện sám hối dùm người mắng mình.

Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống đời tư của mình lên mạng xã hội. Có những lúc là niềm vui, có khi lại là nỗi buồn, tuy nhiên, nghệ sĩ Ngọc Huyền lại bị một số anti-fan chửi vô cớ.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền bức xúc khi bị chửi vô cớ.

Mới đây, nghệ sĩ Ngọc Huyền bức xúc lên tiếng khi bị chửi vô cớ: "Tự hỏi? Tôi tự hỏi? Xã hội mỗi ngày một tân tiến, khoa học công nghệ thông tin càng cao thì tri thức con người phải tốt hơn chứ ạ? Có đâu mà nhiều kẻ anh hùng bàn phím lại thích phê phán chê bai theo kiểu nhục mạ người khác thì họ mới vui thì phải? Tự hỏi: có phải họ quá thấp kém, hèn hạ đến xấu hổ, nên phải chửi người khác thì mới thấy mình đẹp và cao hơn chăng? Kakaka.

Đúng là thời mạt Pháp … Mô Phật. Em lên Facebook toàn thích nói chuyện vui, chúc mừng nhau với những thành tựu mà bạn bè người thân đạt được. Hoặc là cầu nguyện cùng nhau, hoặc là xoa dịu an ủi nổi đau mất mát mà chúng ta đang nhận lãnh.

Nhưng mà hôm nay em bức xúc thật sự nha, buồn đau thật sự nha. Không phải vì chửi em mà em buồn đâu? Mà buồn khi thấy hiện tượng chửi bới vô văn hoá hiện nay quá nhiều trên Facebook, YouTube nên tự hỏi? Xã hội của chúng ta đang đi xuống hay đi lên vậy?

Có thể khen, chê, thích hay không thích nhưng nhiều từ ngữ để xử dụng lắm mà … tại sao lại? Buồn quá buồn luôn … Không biết đến đời con, đời cháu mình có tốt hơn không chứ còn bây giờ thì bó tay rồi …

Hôm nay Pháp Sám Hối do thầy Hoà Thượng Thích Viên Huy cho bài giảng ngắn: Nguyện Sám Hối rất rộng lớn bao la, nếu ta muốn Sám Hối cho những người chung quay ta dù không quen không biết cũng được. Thầy nói: cũng như ta Sám Hối cho những tội ác để xin dừng ngay tội ác đó! Hôm nay con nguyện xin sám hối.

Vậy ai muốn chửi em tiếp, em xin lắng nghe và nguyện sám hối dùm ai đó! Để xin dừng lòng ân hận của ai đó, nguyện góp phần công đức nhỏ cho sự an lạc của Facebook".

Nghệ sĩ Ngọc Huyền lên tiếng: "Ai muốn chửi em tiếp, em xin lắng nghe và nguyện sám hối dùm ai đó!".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới