SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Quang Minh hé lộ cuộc sống nơi cách ly khi quyết định về Việt Nam đón Tết

Thứ sáu, 05/02/2021 11:12

Năm nay, nghệ sĩ Quang Minh sẽ đón Tết một mình ở Việt Nam.

Từ Mỹ trở về Việt Nam, Quang Minh hiện cách ly tại một khách sạn ở quận 1, TP.HCM. Hiện tại, nam nghệ sĩ đã được cách ly 13 ngày.

Những ngày đầu, nghệ sĩ Quang Minh cảm thấy bản thân cô đơn khi phải ở trong 4 bức tường.

Những hình ảnh trong ngày đầu tiên mà NS Quang Minh chia sẻ khi về Việt Nam.

''5 ngày một mình sống trong 1 gian phòng với bốn bức tường để cho an toàn không được bước ra khỏi cửa phòng. Hôm nay bắt đầu có cảm giác hơi kỳ kỳ, cảm giác lạc lõng cô đơn nó bắt đầu ập về, đầu óc cứ suy nghĩ lung tung mặc dù mình không muốn'', nam nghệ sĩ tâm sự khi cách ly được 5 ngày.

Những ngày đầu ở khách sạn cách ly, NS Quang Minh cảm thấy hơi buồn.

Tuy nhiên, sau đó, anh không để mình sống trong tiêu cực mà dành thời gian nghe nhạc, trò chuyện với fans, viết kịch bản, xem ti vi....

Vào ngày thứ 3 tại nơi cách ly, nghệ sĩ Quang Minh chia sẻ: ''Cảm động lắm trước những tình cảm của các bạn xa gần các bạn facebook đã thăm hỏi và động viên Quang Minh trong thời gian cách ly.

Cảm động lắm có người thăm nuôi Quang Minh cơm ngày 3 bữa... có người gửi vào cafe cho Quang Minh uống mỗi ngày... Trước những tình cảm yêu thương này đã cho Quang Minh 1 cảm giác là thời gian cách ly hình như được ngắn lại. Có thể nói đây là một kỷ niệm sẽ không bao giờ quên và Quang Minh sẽ giữ mãi những tình cảm này trong lòng. Yeah, chỉ còn 2 ngày nữa thôi các bạn ơi''.

Nghệ sĩ Quang Minh cảm động khi được nhiều người hỏi thăm.

Được biết, sau khi hoàn thành cách ly, NS Quang Minh sống một mình trong căn hộ thuê. Anh dự định đón Tết đơn giản, không mua sắm, trang trí cầu kỳ. Anh cũng không di chuyển, gặp gỡ nhiều người, và sẽ tới nhà em gái vào ngày mùng Một Tết.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới