SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ nặng phải cấp cứu, chẩn đoán vỡ mạch máu não

Thứ năm, 19/08/2021 17:24

Thông tin từ phía gia đình nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cho biết ông bị đột quỵ, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM).

Gia đình nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn vừa báo tin nam nghệ sĩ bị đột quỵ và phải vào điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 từ ngày 17/8. Ông được chẩn đoán vỡ mạch máu não nhưng hiện đã qua khỏi cơn nguy kịch, được theo dõi sát sao vì có nhiều bệnh nền. Trước những thông tin cho rằng nam nghệ sĩ mắc Covid-19, người nhà phủ nhận hoàn toàn.

Được biết, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã mang nhiều bệnh, bản thân ông đã hỏng cả 2 quả thận, phải ghép thận vào cơ thể và thường xuyên phải vào bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ. Tuy nhiên Trần Mạnh Tuấn vẫn chọn cách sống lạc quan, yêu đời và sự đam mê với âm nhạc.

NS Saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ nhưng sức khoẻ đã dần ổn định

Lần gần nhất nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn xuất hiện và biểu diễn là tại đêm nhạc thiện nguyện được tổ chức ở bệnh viện dã chiến số 3, số 6. Tại đây, ông biểu diễn các ca khúc "Quê hương", "Về quê", "Diễm xưa" và "Còn tuổi nào cho em" trước hàng nghìn bệnh nhân mắc Covid-19.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trong đêm biểu diễn ở bệnh viện dã chiến

Trần Mạnh Tuấn (sinh năm 1970) là nghệ sĩ Saxophone hàng đầu của Việt Nam. Năm 1993, Trần Mạnh Tuấn nhận giải thưởng Nghệ sĩ Saxophone xuất sắc của Việt Nam trong Liên hoan ca nhạc nhẹ chuyên nghiệp toàn quốc tại Đà Nẵng. Sau đó, năm 1996, nam nghệ sĩ nhận được học bổng Đại học Berklee, Boston (Mỹ) và trở thành sinh viên Việt Nam đầu tiên tại đây.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn từng ra mắt nhiều sản phẩm, kết hợp với các nghệ sĩ của Việt Nam. An Trần - con gái của anh cũng theo đuổi con đường trở thành nghệ sĩ Saxophone.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới