SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn vừa tiến hành ca phẫu thuật não lần 3, hiện đang hôn mê

Thứ sáu, 26/08/2022 07:34

Theo thông tin từ phía gia đình thì nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn vừa tiến hành ca phẫu thuật não lần thứ 3, sau ca mổ, nam nghệ sĩ vẫn đang hôn mê và được các bác sĩ theo dõi.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ hồi giữa tháng 8/2021. Anh nhập viện cấp cứu và tỉnh dậy sau ba tuần hôn mê. Thời gian Trần Mạnh Tuấn điều trị, bà xã nam nghệ sĩ một tay chăm chồng, một tay trông nom nhà cửa. Được sự quan tâm của đồng nghiệp, học trò, hai vợ chồng nghệ sĩ như được tiếp thêm sức mạnh vượt qua khó khăn.

Hình ảnh nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn vào tháng 12/2021

Sau thời gian điều trị, sức khỏe nam nghệ sĩ tiến triển tốt và có thể chơi kèn trở lại

Sau hơn 1 năm điều trị, cho đến mới đây nhất, theo thông tin từ phía gia đình thì nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật não lần thứ 3. Hiện anh đang hôn mê và được các bác sĩ tại bệnh viện Quân y 175 theo dõi sát sao.

Trước đó, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đang trên đà hồi phục tích cực sau cơn đột quỵ. Tinh thần anh minh mẫn, sinh hoạt tốt từ khi xuất viện về nhà. Gia đình còn dự tính đưa anh sang Đức để tập trung điều trị phục hồi chức năng. Tuy nhiên, vợ nam nghệ sĩ là chị Kiều Đàm Linh cho biết sức khỏe anh sa sút sau khi mắc Covid-19 hồi tháng 3 năm nay.

Sức khỏe nam nghệ sĩ sa sút sau khi mắc Covid-19

Trần Mạnh Tuấn sinh năm 1970, là nghệ sĩ saxophone hàng đầu của Việt Nam. Năm 2002, anh chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM sinh sống và bắt đầu giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM. Nam nghệ sĩ còn được mọi người biết đến như là một nhạc sĩ, hoà âm và là nhà sản xuất âm nhạc.

Tổng số bản đĩa bán ra trong sự nghiệp của Trần Mạnh Tuấn lên đến hơn 700.000 bản, trong đó những album nổi tiếng như Về quê đạt con số gần 300 nghìn bản, Hạ trắng 200 nghìn bản. Anh còn được tổ chức kỷ lục Guinness Việt Nam trao tặng danh hiệu là "Người sưu tập kèn cổ nhiều nhất Việt Nam" với số lượng gần trăm cây kèn.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới