SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Tấn Hoàng lên tiếng trước thông tin có biệt thự trăm tỷ rộng 2 héc ta, ở 12 căn nhà

Thứ năm, 22/07/2021 20:26

Nam nghệ sĩ lên tiếng đính chính về tin đồn sở hữu 12 căn nhà và biệt thự trăm tỷ gây xôn xao mạng xã hội suốt thời gian vừa qua.

Cách đây ít giờ, trên kênh YouTube của mình, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã đăng tải một video có tựa đề: "Biệt thự trăm tỷ không phải của Tấn Hoàng", thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể, nam nghệ sĩ hài chia sẻ: "Tin đồn tôi có biệt thự ở Bến Lức là do Tấn Beo đưa lên YouTube từ năm ngoái. Sự thật là trước Tết 2020, chúng tôi cùng đi dự tiệc đám giỗ của gia đình ông anh. Sau đó, Tấn Beo quay một clip vui, nói là nhà của Tấn Hoàng. Không phải đâu, chỉ là nói đùa nên mọi người đừng hiểu lầm. Ông anh tôi nghe thấy lại buồn. Mọi người nói gì cũng phải tìm hiểu cho kỹ, kẻo người khác hiểu lầm là không nên".

Đồng thời, nghệ sĩ Tấn Hoàng cũng đính chính thêm trước thông tin có 12 căn nhà, nhưng đây là những căn nhà thuê. "Cách đây 1 năm hay 5, 6 tháng gì đó, Tấn Hoàng có nói mình có 12 căn nhà nhưng là 12 căn nhà thuê đó bà con. Mình ở rồi lại dọn đi thuê nhà khác. Rồi xe Tấn Hoàng đi mỗi ngày cả chục chiếc là vì đi taxi, Grab đó. Mình đi ra có xe nào mình đi xe đó. Tấn Hoàng nói giỡn thôi mà bà con không hiểu lại nói Tấn Hoàng giàu", nam nghệ sĩ nói thêm.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng phủ nhận mình có biệt thự và 12 căn nhà.

Qua đây, nam nghệ sĩ mong mọi người hãy tìm hiểu kỹ và tránh hiểu lầm. Tấn Hoàng cũng nhấn mạnh bản thân mình vẫn còn khỏe, vẫn còn làm việc được nên dù có nghèo cũng chưa lên tiếng than thở lấy lòng thương của người hâm mộ.

Được biết, thông tin này bắt nguồn từ danh hài Tấn Beo trong đoạn video cách đây một năm trước. Theo đó, anh đã quay lại cảnh mình tới thăm nhà đồng nghiệp và tỏ ra vô cùng trầm trồ khi chứng kiến sự đồ sộ của biệt thự nhà Tấn Hoàng: "Trước giờ tôi cứ nghĩ nhà anh Tấn Hoàng chắc cũng được thôi, chứ đâu đến mức dữ như thế này. Đây là tôi chỉ mới quay một góc thôi đấy. Tôi sẽ cho mọi người xem, nhà anh Tấn Hoàng không thiếu một cái gì hết. Nhà anh ấy rộng tới gần 2 héc ta chứ không vừa. Người ta khá giả mà ưa giấu, không cho anh em nghệ sĩ biết".

Sau đó, Tấn Beo còn cầm máy đi một vòng để thấy được sự hoành tráng của nhà "đàn anh". Anh khiến cộng đồng mạng "mắt chữ A mồm chữ O" khi chứng kiến khu vườn rộng hàng nghìn mét vuông với nhiều loại cây lớn nhỏ, từ cây cảnh đến cây ăn quả.

Danh hài Tấn Beo giới thiệu tới thăm biệt thự của nghệ sĩ Tấn Hoàng.

Hiện tại, những chia sẻ của nam nghệ sĩ đang thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới