SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ thân thiết đến dự tiệc đầy tháng con trai Chúng Huyền Thanh

Thứ năm, 28/06/2018 20:55

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh tổ chức một bữa tiệc hoành tráng để mừng đầy tháng con trai. Trong ngày này, Cường Seven, Trương Mỹ Nhân... và rất nhiều bạn bè thân thiết đã đến chúc mừng, chung vui.

Nhân ngày đầy tháng con trai, Chúng Huyền Thanh viết: "Kể từ ngày người đàn ông này chính thức bước chân chen ngang vào cuộc đời mẹ nay đã tròn một tháng. Một tháng đủ để mẹ nhận ra con chính là nguồn động lực giúp mẹ sống tốt hơn, là tài sản vô giá và cũng là tất cả những gì mẹ có trong cuộc đời này. Em xin cảm ơn tất cả mọi người ngày hôm qua đã tới bữa tiệc và gửi lời chúc tới gia đình nhỏ của em ạ".

Được biết, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đã tổ chức tiệc đầy tháng cho cậu con trai vào chiều 27/6 tại Tp.HCM. Cặp đôi chọn tông màu vàng và đen cho bữa tiệc có chủ đề "Ngôi sao hạnh phúc". Họ tự tay mua sắm các vật dụng, thiết kế tiệc.

Rất nhiều bạn bè thân thiết là những nghệ sĩ Vbiz đã có mặt để chung vui cùng vợ chồng Chúng Huyền Thanh như: Cường Seven, Trương Mỹ Nhân, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Huỳnh Thị Cẩm Tiên...

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai

Cường Seven tới chúc mừng vợ chồng Huyền Thanh - Jay Quân.

Huỳnh Thị Cẩm Tiên thích thú ngắm gương mặt đáng yêu của con trai Chúng Huyền Thanh

Trương Mỹ Nhân

Rất đông bạn bè, người thân đến chung vui cùng vợ chồng Chúng Huyền Thanh.

Không gian tiệc đầy tháng của con trai Chúng Huyền Thanh.

Video Chúng Huyền Thanh được bạn trai cầu hôn lãng mạn

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới