SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Thanh Điền chưa từng cởi nhẫn cưới trong 46 năm, xót xa hình ảnh cuối bên mộ vợ

Thứ tư, 29/12/2021 10:46

Nghệ sĩ Thanh Điền đã có dòng trạng thái đầu tiên sau khi chôn cất người vợ quá cố là NSƯT Thanh Kim Huệ.

Sau khi NSƯT Thanh Kim Huệ ra đi, sự xót xa thương nhớ vẫn ở lại trong lòng người thân, đồng nghiệp và khán giả. Người cảm nhận nỗi đau sâu sắc hơn cả là chồng của cô - nghệ sĩ Thanh Điền. Cặp đôi kết hôn từ năm 1975. Sau 46 năm chung sống và nếm trải nhiều vui buồn mặn nồng, đôi vợ chồng đã là những người tri kỉ trên sân khấu lẫn trong cuộc sống.

Thanh Điền và Thanh Kim Huệ có cuộc hôn nhân 46 năm vô cùng mặn nồng trọn vẹn

Trải qua những ngày lo tang lễ và tiễn biệt người bạn đời của mình, nghệ sĩ Thanh Điền đã đăng tải dòng trạng thái đầy đầu tiên lên trang cá nhân nhưng sao quá nặng lòng: "Duyên đến bên nhau thì chỉ có một lần..."

Nam nghệ sĩ không hẹn kiếp sau gặp nhau, không hứa những điều xa vời, ông đã cùng bà xã sống trọn vẹn trong 46 năm qua, cùng nhau trải qua những vui buồn. Ông cho biết, suốt thời gian chung sống bên vợ, ông chưa một lần tháo nhẫn cưới vì đó là biểu tượng thiêng liêng của tình chồng nghĩa vợ. Hình ảnh Thanh Điền quỳ sụp bên mộ vợ trong ngày chôn cất cô khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào và thương tiếc cho mối tình đẹp phải tan đàn xẻ nghé.

Hình ảnh Thanh Điền gục đầu bên quan tài của vợ và đẫm nước mắt tiễn biệt chặng đường cuối

Thanh Điền quỳ sụp bên mộ vợ và gần như kiệt sức bất lực

Thanh Điền từng chia sẻ ông luôn nắm tay dắt vợ qua đường, chăm sóc con cháu, dọn dẹp việc nhà đỡ đần bà xã. Đến nay chỉ có một mình ông tự nắm tay chính mình, lặng lẽ tiễn người đã khuất. Những tình cảm của ông dành đến cho người bạn đời khiến khán giả, người hâm mộ muôn phần trân trọng. Đồng nghiệp, "đàn em" đều mong muốn nam nghệ sĩ vơi được nỗi buồn của người ở lại.

Còn nhớ khi chứng kiến giây phút NSƯT Thanh Kim Huệ trút hơi thở cuối cùng, nghệ sĩ Thanh Điền bồi hồi: "Hành trình này không kết thúc ở đây đâu em. Dẫu biết đó là một con đường chúng ta phải đi. Anh xin lỗi vì đã không giữ được em, Huệ ơi! Sao em nỡ bỏ anh. Anh thương em mười phần, cũng không ngăn nổi dù chỉ một lần em đi. Em gặp ba má và con ở thế giới bên kia an nhiên, bình thản đi vào một cõi khác nhé. Anh viết cho em đôi dòng sau cuối vào cuộc sống hữu hạn này của chúng mình"

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới