SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ thế giới tiếc thương cho Amy Winehouse

Thứ hai, 25/07/2011 16:18

Trước cái chết đột ngột của nữ ca sỹ nổi tiếng người Anh Amy Winehouse, làng giải trí thế giới không khỏi bàng hoàng vì sự mất mát lớn lao này.

Liên tiếp trong nhiều giờ qua, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã gửi lời tiếc thương tới Amy Winehouse cùng gia đình cô qua trang cá nhân Twitter.

Amy Winehouse vừa qua đời ngày 23/7.

Cô đào gợi cảm Kim Kardashian là một trong những người đầu tiên lên tiếng về cái chết của Amy Winehouse qua Twitter: “Tôi vừa nghe tin Amy Winehouse đã qua đời. Cô ấy là một tài năng thực sự. Tôi cầu nguyện cho cô ấy được an nghỉ nơi chín suối”.

Kelly Osbourne – con gái của của rocker danh tiếng Ozzy Osbourne không giấu nổi sự xúc động, cô và giọng ca của Rehab là một đôi bạn thân thiết: “Hiện giờ tôi thậm chí không thể thở được, tôi khóc suốt, tôi vừa mất đi một một trong những người bạn thân thiết nhất. Em mãi mãi yêu chị, Amy, em sẽ không bao giờ quên con người thật của chị”.

Kelly Osbourne và Amy Winehouse là đôi bạn thân thiết.

Nữ ca sỹ trẻ đàn em Demi Lovato bày tỏ sự mất mát: “Amy Winehouse…thật buồn. Thật không may, thế giới đã mất đi một người phụ nữ vô cùng tài năng và mạnh mẽ”.

Ca sỹ Nicki Minaj thì nói: “Xin hãy nói với tôi rằng Amy Winehouse không chết. Đây có phải là trò đùa không?”.

Minh tinh Demi Moore bày tỏ: “Thực sự là tin buồn về Amy. Trái tim tôi xin hướng về gia đình cô ấy. Hy vọng tâm hồn của cô ấy sẽ tìm được đến nơi bình yên”.

Rocker Joel Madden - chồng của Nicole Richie nói: “Tưởng nhớ Amy. Giọng hát của em sẽ còn sống mãi”.

Jessica Alba, Usher, Ricky Martin và Demi Lovato.

Nữ diễn viên Sophia Bush cho rằng cái chết đột ngột của Amy sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho những người đang lầm đường vì nghiện ngập: “Tin tức về Amy Winehouse quá buồn bã. Với những ai đang vật lộn với nghiện ngập, xin hãy tìm đến điều trị”.

DJ người Anh Samantha Ronson cũng là một người bạn của Amy cho biết, cô là một trong những nghệ sỹ tài năng nhất của thế hệ mình.

Nữ diễn viên Jessica Alba chia sẻ: “Thật buồn khi nghe tới tin này, cô ấy là một người tài năng thực sự, thật là bi kịch”.

Nam ca sỹ người Anh Jay Sean – đồng nghiệp của Amy viết: “Tôi vừa nghe tin sốc về cái chết của Amy. Thực sự rất đau buồn, cô ấy là một nghệ sỹ vô cùng tài năng”.

Rihanna, Lily Allen, Demi Moore và Nicki Minaj cùng nhiều ngôi sao khác đều tiếc thương vì sự ra đi của Amy.

Ca sỹ Usher thì bày tỏ: “Tôi quá buồn khi nghe tin kinh khủng này, tôi đã rất hạnh phúc khi được quen biết cô, Amy ạ. Xin hãy yên nghỉ nơi thiên đường, chúng tôi sẽ rất nhớ cô”.

Giọng ca trẻ Rihanna cũng tưởng nhớ về Amy: “Chúa ơi xin hãy nhân từ. Tôi thực sự đau lòng về tin khủng khiếp này”.

Lily Allen – một trong những ca sỹ “lắm tài nhiều tật” giống như Amy Winehouse: “Tôi vô cùng buồn bã, không gì có thể nói được. Cô ấy là một tài năng hy vọng Amy sẽ yên nghỉ”.

Ricky Martin cũng gửi tới sự thương xót của mình: “Tôi vừa đọc tin, cảm thấy đau lòng, giận dữ. Hãy yên nghỉ cô gái xinh đẹp, em đã được tự do rồi. Tưởng nhớ Amy”.

Amy Winehouse là một trong những ca sỹ Anh thành công nhất trên thế giới.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới