SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Thu Quế bức xúc khi con trai bị một người phụ nữ đi ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thứ hai, 10/01/2022 08:34

Khi đang đi xe đạp diện, con trai của nghệ sĩ Thu Quế đã bị một người phụ nữ lái ô tô đâm từ phía sau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Thu Quế đăng ảnh con trai bị ngã trên đường sau khi bị ô tô đâm từ phía sau. Con trai của nghệ sĩ Thu Quế bị gãy xương quay cổ tay trái phải bó bột và nẹp chân phải.

Nữ nghệ sĩ bức xúc khi con đang đi đúng đường nhưng bị xe ô tô đâm phải. "Người phụ nữ lái xe gây tai nạn cho con tô mang biển số... đâu rồi. Xe ô tô con biển số... đã gây tai nạn cho con trai tôi (cu Dế) đi xe đạp điện lúc hơn 21h tối ngày 9/1/2022 tại nút giao nhau 58 Tố Hữu là một phụ nữ. Cô ta đã phóng tốc độ rất nhanh tông vào đuôi xe đạp điện con trai tôi, vô trách nhiệm và bỏ chạy.

Có 4 chú tốt bụng đã kịp nhìn vội biển số xe và đỡ con dậy dìu con vào vỉa hè. Nhân chứng nói là con đi đúng phần đường của con. Mẹ con đã đưa con vào viện 198 chụp phim, con bị gãy xương quay cổ tay trái (phải bó bột) và nẹp chân phải. Trời lạnh thế này con đau quá! Khổ thân con".

Đang đi xe đạp điện, con trai của nghệ sĩ Thu Quế bị xe ô tô đâm từ phía sau.

Con trai của nghệ sĩ Thu Quế bị gãy xương quay cổ tay trái (phải bó bột) và nẹp chân phải.

Dưới bình luận, nhiều sao Việt và bạn bè mong con trai của NS Thu Quế mau bình phục: "Con mau bình phục nhé nhìn ảnh thương quá", "Ôi. Chúc con trai mau bình phục ạ. Thương cháu. Chị ơi, ở đường Tố Hữu có camera. Chị có thể trích xuất camera ở công an thành phố ạ", "Khổ thân Dế! Trời lạnh lại càng đau hơn… Nhưng không bị nguy hiểm tính mạng là còn may rồi mẹ Quế ơi. Chúc Dế mau lành nhé"...

Sao Việt chúc con trai NS Thu Quế mau bình phục.

NSND Thu Quế và NSƯT Phạm Cường là một trong những cặp diễn viên có đời sống hạnh phúc nhưng kín tiếng bậc nhất showbiz Việt. Hai nghệ sĩ rất tiết kiệm hình ảnh và hiếm hoi lắm mới thấy họ xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện điện ảnh. Cặp đôi có hai người con, 1 gái - 1 trai.

NSND Thu Quế và NSƯT Phạm Cường có hai người con.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới