SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Thu Quế xót xa vì bố ruột bị suy thận nặng, thiếu máu trầm trọng

Thứ sáu, 31/03/2023 10:49

Sau khi đi khám sức khỏe, bác sĩ yêu cầu bố của nghệ sĩ Thu Quế nhập viện vì ông bị suy thận nặng, thiếu máu trầm trọng.

Nghệ sĩ Thu Quế cho biết, bố của cô năm nay 91 tuổi, bị tiểu đường từ năm 2006 và được uống thuốc điều trị đều đặn. Tuy nhiên, 1 năm nay, bố của nữ nghệ sĩ đi tiểu không kiểm soát, dầm dề nên cả nhà dự đoán ông bị viêm đường tiết niệu nên mua thuốc bổ thận cùng với các loại nước mát từ sắn dây, râu ngô cho mát.

Chiều 30/3, nghệ sĩ Thu Quế và mẹ đưa bố đi khám ở bệnh viện. Kết quả bố của nữ nghệ sĩ bị suy thận nặng, thiếu máu trầm trọng nên phải nhập viện gấp.

"Chẳng ai muốn vào viện, nhưng cả Quế, cả bố mẹ thấy vui vì được nằm viện để chữa bệnh, bệnh quá nguy hiểm. Nếu không là vẫn khắc phục ở nhà cho bố và tự uống thuốc cầm cự rồi không biết sẽ đi đến đâu…

Nửa đời người mà nay ơn Trời vẫn có bố mẹ để chăm sóc, vẫn có mẹ 82 tuổi hàng ngày cơm nước chu đáo cho bố để cho con công tác và thực hiện công việc của con. Ai rồi cũng già yếu và bất lực trước sức khỏe của mình. Nhiều lúc Quế nghĩ được hít thở bình thường cũng là điều hạnh phúc, chỉ giản dị vậy thôi!", nữ nghệ sĩ tâm sự. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Thu Quế cũng gửi lời cảm ơn các bác sĩ đã tận tình quan tâm và điều trị cho bố của cô.

Bố của nghệ sĩ Thu Quế bị suy thận, thiếu máu trầm trọng.

Bố mẹ của nghệ sĩ Thu Quế.

NSND Thu Quế sinh năm 1969 và là diễn viên truyền hình quen thuộc khi tham gia các phim như: Dòng sông phẳng lặng, Hoa đất Mường, Tình yêu và tham vọng… Cô từng là mỹ nhân hàng đầu trên màn ảnh, không chỉ bởi nhan sắc quyến rũ, sắc sảo mà còn là một tài năng ấn tượng được công chúng ghi nhận.

Ở độ tuổi ngoài ngũ tuần, cô còn nhận được nhiều sự quan tâm khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, gu ăn vận gợi cảm và có ngoại hình được nhận xét lão hóa ngược. Nữ nghệ sĩ cũng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng - nghệ sĩ Phạm Cường và các con.

Nghệ sĩ Thu Quế.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)