SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Thương Tín than thở không còn tiền để mua thức ăn, nữ streamer chửi thẳng mặt: 'Đang ăn mày tình cảm của công chúng'

Thứ ba, 30/11/2021 21:15

Trong livestream hôm nay 30/11, nữ đại gia Đại Nam gây sốt khi chửi thẳng mặt đến nghệ sĩ Thương Tín khiến công chúng ngỡ ngàng.

Vừa qua, thông tin nghệ sĩ Thương Tín nhiễm Covid-19 tiết lộ không còn tiền để mua thức ăn, vợ con cũng bỏ xứ ra đi đang được khán giả dành nhiều sự quan tâm. Theo lời nhạc sĩ Tô Hiếu, hiện nam nghệ sĩ đang chờ điều trị Covid-19, ông than mấy ngày nay phải nhịn đói vì không còn tiền.

Cách đây 8 tháng, nghệ sĩ Thương Tín cũng từng khiến mạng xã hội xôn xao với hình ảnh đột quỵ phải nhập viện. Biết được hoàn cảnh khó khăn của ông, rất nhiều mạnh thường quân trong và ngoài nước cũng như các nghệ sĩ đã chung tay quyên góp gửi tiền hỗ trợ 800 triệu đồng.

Nghệ sĩ Thương Tín mắc Covid-19 và đang sống túng thiếu.

Những thông tin liên quan về nghệ sĩ Thương Tín được khán giả đặc biệt quan tâm. Mới đây nhất, trên mạng xã hội các diễn đàn đã xôn xao trước phát ngôn cực gắt của nữ đại gia Đại Nam. Sau thời gian im lặng, tối nay 30/11, nữ streamer bất ngờ réo đến tên Thương Tín.

Theo đó, nữ CEO này đã có những lời lẽ mỉa mai, xúc phạm đến ông. Cô cho biết nam nghệ sĩ đang cố tình muốn lấy lòng cũng như tình cảm đến các mạnh thường quân để xin giúp đỡ một lần nữa. "Nghệ sĩ Thương Tín không có liêm sỉ, đang ăn mày tình cảm của công chúng. Chúng ta nên cho đúng người, đúng chỗ", nữ đại gia Đại Nam nói.

Lời chia sẻ đầy mỉa mai của nữ CEO khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Sau khi nữ đại gia Đại Nam chia sẻ, nhiều cư dân mạng cũng bình luận xôn xao. Tuy nhiên, một số tài khoản cũng "trách" nam nghệ sĩ tiêu hoang phí khi đã được mọi người giúp đỡ 800 triệu cách đây 8 tháng.

Căn phòng trọ chật hẹp mà nam nghệ sĩ đã thuê.

Vợ con của Thương Tín hiện đã dọn đi sinh sống tại nơi khác.

Có thể nói sau khi Thương Tín mắc Covid-19 và có hoàn cảnh khó khăn, ông đã liên tục nhận được hỗ trợ của người hâm mộ. Hiện tại, mọi thông tin về nam nghệ sĩ được khán giả rất quan tâm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới