SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Trung Anh khen ngợi 'con gái út' Bảo Hân khi đóng chung phim Về nhà đi con: 'Con vẫn dung dị như trước'

Chủ nhật, 23/06/2019 14:52

Sau Bảo Thanh, Thu Quỳnh, nghệ sĩ Trung Anh đã dành thời khen cho diễn viên Bảo Hân khi đóng chung phim 'Về nhà đi con'.

'Về nhà đi con' đang là bộ phim hot đang được khán giả yêu mến. Bộ phim xoanh quanh cuộc sống của ông Sơn (nghệ sĩ Trung Anh) và ba cô con gái Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân).

Không chỉ là bố con ở trong phim mà ngoài đời, nghệ sĩ Trung Anh cũng rất yêu thương Thu Quỳnh, Bảo Thanh và Bảo Hân.

Bố con nhà ông Sơn trong phim "Về nhà đi con" đang được khán giả yêu mến

Cách đây ít ngày, nghệ sĩ Trung Anh đã dành những lời khen ngợi cho Thu Quỳnh và Bảo Thanh. Mới đây, 'bố Sơn' cũng đã viết những dòng tâm sự về Bảo Hân.

"Tomboyloichoi. Nếu ai đã từng xem phim "Về nhà đi con" mà nói rằng, không thích cô bé này thì tôi không tin. Quá đáng yêu, hồn nhiên, trong sáng, mạnh mẽ và rất ấn tượng với những lời thoại gây sốc. Hân bước vào phim như bước vào ngôi nhà của mình, không chút bỡ ngỡ, không mặc cảm hay tự ti. Hân không cần phải gồng mình lên với mỗi cảnh quay, vì đơn giản Hân đang sống cùng nhân vật của mình chứ không phải diễn ra một Ánh Dương sống động, ấn tượng đến vậy.

Chúc mừng con và bố tin rằng, ánh hào quang của Ánh Dương sẽ không làm khó cho con với những vai diễn sau này. Một điều nữa làm bố thêm yêu quý con, tuy còn rất trẻ nhưng con vẫn đứng vững trên đôi chân của mình khi đã là người của công chúng. Được tung hô, được săn đón, được chiều chuộng, con vẫn dung dị như trước, không khoe khoang kiếm được bao hợp đồng quảng cáo, hay kiếm được bao tiền... Khán giả cũng sẽ yêu con ở cả những điều đó nữa. Chúc mừng Tomboyloichoi của bố", nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ.

Nghệ sĩ Trung Anh khen ngợi Bảo Hân dù nổi tiếng nhưng không khoe khoang

Bảo Hân cũng nhắn gửi đến bố: "Con cám ơn bố và các chị đã cho con thêm niềm tin vào khả năng, vào mọi cảm xúc và mọi cảnh diễn dù nhỏ hay lớn. Bố và các chị đã luôn mang cho con 1 cảm giác chân thật nhất như chính với những người mà mình thật sự yêu thương vậy. Nửa năm trôi qua thật nhanh. Mong 1 ngày con sẽ lại được là 1 người mà bố tự hào không đơn giản chỉ khi làm việc cùng".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới