SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Trung Dân, Nhật Cường vào thăm và trao quà cho NS Lê Bình trước giờ xạ trị ung thư

Thứ tư, 10/04/2019 16:08

Trưa nay (10/4), diễn viên Võ Nhật Cường và nghệ sĩ Trung Dân đã vào bệnh viện thăm vào trao quà cho nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư phổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Nhật Cường đăng tải hình ảnh vào bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình: "Trưa hôm nay vô thăm anh và gửi anh tiền quyên góp rồi tranh thủ hỏi thăm anh dăm ba câu, vì đến giờ anh phải xạ trị... Và anh cũng nhờ tôi viết vài câu trên facebook để cám ơn những tấm lòng vàng của các anh, chị, em nghệ sĩ, những bạn bè, những khán giả yêu thương anh. Số tiền quyên góp trong mấy ngày qua là 52 triệu 200 ngàn...Chắc chắn tôi, các bạn cùng mọi người đều mong rằng anh Lê Bình mau hết bệnh và luôn cầu chúc anh mạnh khỏe bình an..".

Đi cùng diễn viên Nhật Cường vào thăm nghệ sĩ Lê Bình có thêm nghệ sĩ Trung Dân và một số bạn bè khác. Qua hình ảnh có thể thấy, nghệ sĩ Lê Bình ngày càng gầy hơn. Dù đang đau đớn với bệnh tật nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn cố gắng trò chuyện với những người đồng nghiệp.

Nghệ sĩ Trung Dân, Nhật Cường vào thăm và trao quà cho nghệ sĩ Lê Bình.

Nghệ sĩ Lê Bình ngày càng gầy khiến người hâm mộ xót xa.

Nghệ sĩ Lê Bình đã có thời gian dài điều trị ung thư phổi. Một thời gian, bác sĩ đã cho nghệ sĩ về nhà nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, cách đây khoảng 1 tuần, nghệ sĩ Lê Bình đã phải nhập viện và bị liệt nửa người. Được biết, phần tủy của nghệ sĩ Lê Bình đã bị phá hỏng hoàn toàn khiến thân dưới từ thắt lưng trở xuống bị liệt hẳn, tình trạng nguy hiểm.

Sau khi nghe tin về bệnh tình của Lê Bình, nhiều sao Việt đã tiếp tục kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, các nhà hảo tâm giúp đỡ nghệ sĩ này.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới