SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Trung Thành qua đời sau 2 tuần điều trị Covid-19

Thứ tư, 21/07/2021 20:24

Sau khoảng 2 tuần điều trị tại bệnh viện, nghệ sĩ Trung Thành Sago đã qua đời. Vợ và con của ông cũng đang cách ly. Em trai của nghệ sĩ Trung Thành đã thay mặt chị dâu nhận tro cốt.

Vào ngày 18/7, Rocker Trung Thành Sago qua đời trong khi đang cách ly vì nhiễm Covid-19 tại một bệnh viện dã chiến ở quận Thủ Đức, TP.HCM. Sáng ngày 21/7, em trai nghệ sĩ Trung Thành đã tới nhận tro cốt của anh. Lúc đó, gia đình mới chính thức thông báo trên mạng xã hội cho bạn bè gần xa được biết.

Rocker Trung Thành Sago vào ngày 18/7.

Hiện tại, vợ và con của nghệ sĩ Trung Thành cũng đang được cách ly, điều trị tại một bệnh viện dã chiến ở Thủ Đức (TP.HCM).

Vợ của nghệ sĩ Trung Thành Sago cho biết ông qua đời sau khoảng 2 tuần điều trị Covid-19. Ông có một số bệnh nền, gồm cao huyết áp.

Trên trang cá nhân của Trung Thành Sago gia đình cũng đã thông báo tin buồn. Nhiều bạn bè cũng như các đồng nghiệp bày tỏ niềm tiếc thương. Nhiều người bất ngờ khi nghe tin dữ về ông.

Gia đình thông báo tin buồn trên facebook.

"Nhớ ngày nào qua nhà, anh còn chỉ em nghe mấy đĩa nhạc Queen và Guns N' Roses. Xin chia buồn cùng anh và gia đình. Anh luôn là một người quan trọng trên con đường âm nhạc của em. Cảm ơn anh", tài khoản Le Dang Hieu tâm sự.

Tài khoản Duy Anh Nguyễn viết: "13 năm trước còn phi xe máy lên Nội Bài gửi đĩa cho anh, anh tặng lại bộ đĩa của Sagometal. Chưa kịp gặp lại người xưa mà nay anh đã đi rồi. Chia buồn cùng gia đình anh, mong nơi thiên đàng anh có thể chơi rock tiếp cùng các tiền bối khác. Thương anh".

Chị Quỳnh Thư - học trò và là người thông báo việc Trung Thành Sago qua đời với cộng đồng nhạc rock - bày tỏ: "Vô cùng thương tiếc anh, cũng là một người thầy đáng kính, cả cuộc đời cống hiến cho đam mê, cho rock".

Trung Thành Sago là một trong những nghệ sĩ rock kỳ cựu và nhiều năm gắn bó với cộng đồng nhạc rock tại TP.HCM.

Anh bắt đầu chơi rock từ năm 1972 từ khi còn đi học trường cấp 3. Đến nay đã gần 50 năm trôi qua, Trung Thành Sago vẫn là một rocker đầy máu lửa, đam mê, được nhiều đàn em trong nghề nể phục, yêu mến.

Thùy Dương (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới