SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ ưu tú Vũ Linh bức xúc lên tiếng khi bất ngờ bị đồn ra đi

Thứ hai, 20/12/2021 20:20

Ngay khi nguồn tin không xác thực xuất hiện trên mạng xã hội, phía nam nghệ sĩ cải lương đã ngay lập tức lên tiếng đính chính và phê phán một số cá nhân có hành động vô nhân tính cố tình xuyên tạc, bịa chuyện để câu view.

Nghệ sĩ ưu tú Vũ Linh được xem là một trong những gương mặt "vàng" của làng cải lương Việt Nam. Ông sở hữu tài sắc vẹn toàn cùng giọng ca đầy nội lực và là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu, được đông đảo khán giả mến mộ. Vì thế, giọng ca Hòn vọng phu nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Mặc dù đã vắng bóng một thời gian dài, nhưng sự xuất hiện của NSƯT Vũ Linh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

NSƯT Vũ Linh được người hâm mộ ưu ái gọi bằng danh xưng "Ông hoàng cải lương"

Một khi đã bước chân vào showbiz Việt, những ồn ào, thị phi lời ra tiếng vào trong những năm tháng thăng trầm của sự nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Mới đây, nghệ sĩ ưu tú Vũ Linh là cái tên được nhắc đến khi vướng vào tin đồn "không qua khỏi" khiến người thân, bạn bè vô cùng bức xúc. Sự việc này ngay lập tức được phía nam nghệ sĩ giải bày trước người hâm mộ. Quá đáng hơn, người này còn đăng tải video lên kênh youtube để kiếm lợi. Ngay sau đó, NSƯT Vũ Linh đã lên tiếng xác nhận và có lời phê phán về hành động vô nhân tính này. Nhiều người cho rằng đây là hiện tượng câu view, câu like một cách bất chấp trên mạng xã hội của một số cá nhân.

Video bịa đặt thông tin NSƯT Vũ Linh ra đi khiến gia đình và bạn bè của nam nghệ sĩ không khỏi bức xúc

Nam nghệ sĩ ưu tú hiện đang có cuộc sống bình yên, thỉnh thoảng cộng đồng mạng còn bắt gặp Vũ Linh chia sẻ nhiều video đi du lịch cùng đồng nghiệp, bạn bè. Mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi, thế nhưng những tác phẩm của ông đã ghi dấu ấn rất lớn và lưu giữ vào nền nghệ thuật Việt Nam vô cùng sâu sắc.

Nhân vật Lương Sơn Bá do NSƯT Vũ Linh thủ vai, đã từng diễn với NS Tài Linh ghi lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả bao thế hệ.

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới