SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Vân Dung dính nghi án mang thai khi hội ngộ Hoàng Yến

Chủ nhật, 02/04/2017 14:41

Khi hội ngộ cùng diễn viên 4 đời chồng là Đào Hoàng Yến, nghệ sĩ Vân Dung khiến nhiều người nghĩ cô đang có bầu.

Diễn viên hài Vân Dung và Đào Hoàng Yến đã có một tình bạn đẹp kéo dài 28 năm. Cả hai luôn sát cánh bên nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Hiện tại cả hai đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên các con. Đặc biệt, diễn viên Đào Hoàng Yến tiết lộ đã mang bầu với người chồng trẻ.

Mới đây, diễn viên 4 đời chồng đăng ảnh cô hội ngộ cùng Vân Dung trên Facebook cá nhân cùng lời chia sẻ: "Đố ai xinh tươi hơn hai bạn này. Càng nhìn càng ghét".

Ngay sau khi hình ảnh của nghệ sĩ Đào Hoàng Yến đăng lên thì nhiều người cho rằng cô và Vân Dung đều đang có bầu vì lộ vòng hai lớn bất thường. Một số người thì tò mò hỏi Hoàng Yến: "Chị Vân Dung cũng đang có bầu à?".

Hình ảnh này khiến ai cũng nghĩ Vân Dung và Hoàng Yến đều đang có bầu

Tuy nhiên, Hoàng Yến đã lên tiếng chia sẻ: "Tấm hình này chúng tôi chụp từ cách đây 1 năm, lúc mà tôi chưa lấy chồng, nghĩa là tui chưa có bầu ạ. Đó chỉ là cái tà váy của Vân Dung xoè ra thôi, chứ bạn tôi không hề có bầu, Người hiện tại vẫn đang rất đẹp với vòng 2 vô cùng lý tưởng! Còn bà bầu 5 tháng bụng bây giờ to lắm rồi, nặng nề rồi chứ không còn nhí nhảnh như Hoàng Yến 1 năm trước đây trong ảnh đâu ạ"

Cư dân mạng thắc mắc hỏi xem Vân Dung đang có bầu hay không?

Trong khi đó, Đào Hoàng Yến nhận mình có bầu nhưng không lên tiếng trả lời việc Vân Dung có mang thai hay không?

Diễn viên 4 đời chồng Hoàng Yến hạnh phúc bên gia đình

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)