SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Vân Dung hiếm hoi đăng ảnh bên bố, chia sẻ xúc động khiến ai cũng muốn về nhà đón Tết ngay

Thứ hai, 16/01/2023 20:44

NS hài Vân Dung được khen có nhiều nét giống bố ruột của mình.

Mới đây, nghệ sĩ hài Vân Dung đăng ảnh tựa vào vai bố của mình, cười hạnh phúc và chia sẻ: "Ngoài kia công việc bộn bề. Chỉ muốn bỏ hết để về bên Ba. Tuy rằng đã lớn sắp già. Trong mắt của Ba vẫn là bé con".

"Điều bố mẹ hạnh phúc nhất không phải là các con kiếm ra được bao nhiêu tiền, không phải là các con biếu được bố mẹ những gì mà quan trọng nhất là: tại giây phút này, tại khoảnh khắc chuyển giao này, các con đã mạnh khỏe đứng tại đây, cùng bố, cùng mẹ chúng ta cùng Chúc mừng năm mới", nghệ sĩ Vân Dung viết thêm.

NS Vân Dung đăng ảnh bên bố.

Dưới bình luận, nhiều người khen nghệ sĩ Vân Dung giống bố. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn muốn nhanh về nhà đón Tết bên bố mẹ của mình.

"Chị làm em muốn về nhà thật nhanh bên bố mẹ", "2 ba con đẹp quá, chúc ông luôn mạnh khoẻ!", "Chị Vân Dung vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi là niềm tự hào của bố mẹ!", "Chị giống bố quá".... cư dân mạng bình luận.

Được biết, Vân Dung được sinh ra trong một gia đình làm về nghệ thuật. Mẹ cô là diễn viên, bố là đạo diễn Đoàn ca múa Tây Bắc, sau này cả hai đều chuyển về Quân khu I. Hồi nhỏ, Vân Dung sống cùng bố mẹ ở Thái Nguyên. Cô có một người chị gái tên Vân Trang.

Bố mẹ nghệ sĩ Vân Dung có 2 con gái.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)