SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Vân Dung tung loạt ảnh đẹp ở tuổi 44, dân tình đặc biệt chú ý đến đôi chân dài như 'siêu mẫu'

Thứ tư, 08/07/2020 10:33

Dù chỉ cao khoảng 1,61m nhưng trong những khoảnh khắc mới nhất, nghệ sĩ Vân Dung vẫn hack chiều cao một cách rất ấn tượng.

Khác với vai diễn trong "Táo quân" hay bà cô quê mùa trong "Những ngày không quên", ngoài đời nghệ sĩ Vân Dung có phong cách ăn mặc rất trẻ trung, sành điệu. Mới đây, "Táo y tế" đã đăng loạt ảnh mới của mình lên trang cá nhân. Trong ảnh, nghệ sĩ Vân Dung mặc váy hoa, tay bồng rất hút mắt. Bên cạnh nhan sắc trẻ trung ở tuổi ngoài 40, nghệ sĩ hài Vân Dung còn được khen ngợi đôi chân dài miên man.

Nghệ sĩ hài Vân Dung đăng ảnh mới trẻ trung, đôi chân dài miên man.

Nhiều fan ruột hết lời khen ngợi loạt ảnh này của "Táo bà" Vân Dung.

Được biết, trước khi bén duyên với nghiệp diễn, Vân Dung từng đi thi Hoa hậu báo Tiền Phong 1992 (sau đổi tên thành Hoa hậu Việt Nam) và lọt vào top 15. Khi ấy, nghệ sĩ Vân Dung chỉ cao 1,61 m nhưng nhờ kỹ năng trình diễn, ứng xử nên chị vẫn đạt thứ hạng cao.

Tuy chiều cao khá khiêm tốn nhưng nhìn ảnh mới của nữ danh hài chẳng kém cạnh gì các siêu mẫu. Nhiều người hoài nghi rằng nghệ sĩ Vân Dung đã căn góc chụp và chỉnh ảnh để có bức ảnh ưng ý.

Ngoài căn góc chụp, phải chăng Vân Dung đã dùng phần mềm chỉnh ảnh để kéo dài chân?

Đây là một số ảnh khác của nghệ sĩ Vân Dung, có thể thấy đôi chân của chị không được thon và dài miên man như những khoảnh khắc ở trên.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới