SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Việt nghẹn ngào đến viếng đám tang nhiếp ảnh sân khấu Minh Hoàng

Thứ năm, 13/09/2018 14:42

Nhiếp ảnh sân khấu Minh Hoàng đã qua đời ở tuổi 43, để lại niềm thương tiếc trong giới nghệ sĩ. Nhiều sao Việt đã gửi vòng hoa và đến viếng nhiếp ảnh sân khấu Minh Hoàng.

Sau một thời gian bị bệnh tim và một số căn bệnh khác, nhiếp ảnh sân khấu Minh Hoàng (tên thật là Phạm Mai Hoàng Chương) đã qua đời vào lúc 19 giờ 50 phút ngày 11/9, hưởng dương 43 tuổi.

Lễ nhập quan của nhiếp ảnh gia Minh Hoàng vào lúc 9 giờ sáng 12/9, lễ động quan vào lúc 6 giờ sáng 14/9, sau đó đưa đi an táng tại quê nhà ở xã Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày, Bến Tre. Sự ra đi của anh không chỉ để lại nỗi đau cho vợ con mà còn khiến các nghệ sĩ vô cùng thương tiếc.

Nhiếp ảnh sân khấu Minh Hoàng qua đời ngày 11/9, hưởng dương 43 tuổi.

Vợ và con của nhiếp ảnh gia Minh Hoàng.

Ốc Thanh Vân, Minh Béo cùng nhiều nghệ sĩ cải lương đã đến viếng nhiếp ảnh gia Minh Hoàng. Nhiều nghệ sĩ như Quế Trân, ca sĩ Phi Nhung, nghệ sĩ Hồng Nga,... cũng gửi vòng hoa đến nhà của nhiếp ảnh gia này.

Ốc Thanh Vân đến viếng nhiếp ảnh gia Minh Hoàng.

Minh Béo và mẹ đến chia buồn cùng gia đình nhiếp ảnh gia Minh Hoàng.

Nghệ sĩ cải lương Xuân Lan

Nhiều nghệ sĩ thương tiếc khi nhiếp ảnh Minh Hoàng qua đời sớm.

Nhiếp ảnh sân khấu Minh Hoàng đã gắn bó với giới nghệ sĩ cải lương từ những năm 2000 đến nay. Gần như bất kỳ nghệ sĩ cải lương tên tuổi nào từ thập niên 2000 trở về sau đều có những bức ảnh chụp chân dung studio do Minh Hoàng thực hiện.

Nhiều hình ảnh nghệ sĩ gửi đăng trên báo Sân Khấu và các trang báo văn nghệ do nghệ sĩ cung cấp cũng là hình ảnh do Minh Hoàng chụp. Nhiều poster trong các chương trình biểu diễn cải lương, tạp kỷ tổng hợp… cũng thường sử dụng hình ảnh nghệ sĩ do Minh Hoàng chụp.

Nhiều nghệ sĩ gửi vòng hoa đến viếng nhiếp ảnh Minh Hoàng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới