SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Việt tề tựu trong ngày giỗ mẹ 10 năm của Hiếu Hiền

Thứ ba, 26/01/2021 08:26

Những đồng nghiệp bạn bè như Lâm Vũ, Phạm Văn Mách, Tý Linh, Khánh Đơn... để có mặt trong ngày giỗ cố nghệ sĩ Kim Ngọc vì nghĩa tình với người đã khuất.

Trưa qua (25/1), đông đảo nghệ sĩ đã đến nhà riêng của Hiếu Hiền để thắp hương tưởng nhớ người đã khuất - cố nghệ sĩ Kim Ngọc nhân ngày giỗ 10 năm. Không khí nặng nề trong nước mắt năm nào đã tan biến, thay vào đó là một buổi gặp mặt vui vẻ, nhộn nhịp bởi cái tình của các anh chị em nghệ sĩ dành cho má Kim Ngọc và anh cũng như gia đình. Vợ chồng ca sĩ Khánh Đơn và những đồng nghiệp cũng có mặt để tưởng nhớ phụ huynh của nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc. Chia sẻ loạt ảnh của đồng nghiệp, anh cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã đến chung vui với gia đình.

"Gia đình Hiếu Hiền và Thùy Liên xin được cảm ơn quý cô chú anh chị em đồng nghiệp, cũng như các anh chị em bạn thân hữu đã có mặt trong ngày kỉ niệm giỗ 10 năm của mẹ Kim Ngọc. Bữa cơm thật là đầm ấm và nhiều kỉ niệm, chắc chắn sẽ làm cho mẹ của Hiếu Hiền vui lắm. Nếu kể tên ra không thể nào kể hết nổi, nhưng vẫn phải cám ơn đầu tiên là anh ba Tấn Beo, anh Linh Tâm, em Lâm Vũ, Châu Gia Kiệt, Lương Gia Huy, Phạm Trưởng, Phạm Văn Mách, vợ chồng em Khánh Đơn, Akira Phan, Đình Hiếu, 2 em Linh Tý và các anh em trong hội tình bạn hữu cũng như các anh chị em ở các ngành nghề thân tình. Dẫu biết cuối năm ai nấy cũng đều bận rộn với bao nhiêu việc, nhưng sự hiện diện của quý vị lại là niềm hạnh phúc lớn, không chỉ cho mẹ Kim Ngọc mà còn là sự hãnh diện cho gia đình nhỏ của Hiếu Hiền. Thương chúc quý vị sẽ chào đón năm 2021 năm của trâu vàng sẽ luôn mạnh khoẻ công việc thuận lợi, vạn sự như ý, gia đình an khang. Hiếu Hiền xin cám ơn nhiều lắm", nam diễn viên viết.

Các nghệ sĩ, đồng nghiệp đã đến chung vui cùng gia đình Hiếu Hiền. 10 năm qua khi nghệ sĩ Kim Ngọc qua đời, nam diễn viên vẫn không quên làm những mâm cơm để tưởng nhớ đến người mẹ quá cố.

Vợ chồng Khánh Đơn cũng đưa con gái đến nhà Hiếu Hiền chơi.

Anh rơm rớm nước mắt khi tình cảm mọi người đã dành cho gia đình mình và cả cố nghệ sĩ Kim Ngọc.

Bức ảnh của cố nghệ sĩ chụp lúc sinh thời vẫn được treo trên tường nhiều năm qua.

Nam diễn viên hài Tấn Beo chụp cùng người thân của Hiếu Hiền.

Cố nghệ sĩ Kim Ngọc đã mất 10 năm nay nhưng ba Hiếu Hiền vẫn không thôi thương nhớ bà. Sức khỏe của ông hiện không tốt nhưng rất vui khi thấy mọi người tề tựu đông đủ. Đồng cảnh ngộ với Hiếu Hiền, Tấn Beo an ủi, động viên đàn em với những lời chia sẻ chân thành.

Tấn Beo hát cùng mọi người trong ngày giỗ của cố nghệ sĩ Kim Ngọc. Sau những giây phút vui vẻ bên đồng nghiệp, nam diễn viên nói lời cảm ơn đến quan khách. Khi nhắc về người mẹ đáng kính, mắt anh rưng rưng lệ vì nhớ bà.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới