SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Xuân Bắc tặng quà cho con trai Thảo Vân sau khi biết được câu chuyện Tít tiết kiệm tiền cho mẹ

Chủ nhật, 06/12/2020 12:46

Càng lớn con trai của MC Thảo Vân càng biết yêu thương và suy nghĩ cho mẹ. Vì vậy, bạn bè của Thảo Vân và Công Lý đều quý mến Tít.

Tít là con trai của MC Thảo Vân và NS Công Lý. Sau khi bố mẹ ly hôn, Tít ở với mẹ. Hiện tại, con trai Thảo Vân đã 15 tuổi và cao 1m70. Không chỉ ngày càng cao ráo, điển trai, Tít còn là một người con trai hiếu thảo, hiểu chuyện, ngoan ngoãn và biết yêu thương bố mẹ. Cách đây 1 tuần, MC Thảo Vân chia sẻ câu chuyện muốn mua mũ của con trai nhưng khi nhìn giá cậu bé đã quyết định không mua.

"Có chàng trai dễ thương, đi xem phim cùng mẹ, thấy các gian hàng treo biển giảm giá, nói khe khẽ là “Giày con hỏng quá rồi mẹ ạ”, à ok, thế chúng mình mua... Chọn giày xong, thấy cầm thêm cái mũ, xem xem xong để lại, khi ra khỏi cửa hàng bảo “Con định mua thêm cái mũ, mà mẹ biết giá bao nhiêu không, quá đắt, tận 600 nghìn, nên con bỏ xuống luôn! Cũng không quá đẹp để mua”... Thật sự là lúc ấy thấy yêu quá, cám ơn con.“Không quá đẹp để mua” là lý do rất hợp lý, dù nhìn mắt thì thấy hình như không phải thế", MC Thảo Vân kể.

MC Thảo Vân kể con muốn mua cái mũ nhưng khi nhìn giá Tít đã bỏ xuống vì lý do "không quá đẹp để mua".

Dưới bình luận, nhiều người khen con trai Thảo Vân biết thương mẹ. Thậm chí rất nhiều người muốn mua mũ để tặng con của Thảo Vân. NS Công Lý cũng nhắn vợ cũ mua cho con sau đó anh sẽ gửi tiền. Tuy nhiên, MC Thảo Vân đều từ chối.

NS Công Lý cũng nhắc vợ cũ mua cho con.

Nhiều người ngỏ ý muốn tặng mũ cho MC Thảo Vân nhưng đều bị từ chối.

Mới đây, MC Thảo Vân cho biết NS Xuân Bắc đã mua mũ tặng cho Tít: "Câu chuyện về cái mũ. Khi mẹ con kể việc không mua mũ, thật sự quá cảm động vì nhiều cô chú đề nghị tặng Tít. Mẹ con cháu thấy hạnh phúc lắm ạ, và xin phép không nhận của ai bởi cháu đã được mua nhiều thứ. Xong có chú em mẹ, gọi điện vì đọc câu chuyện, hỏi han thôi, kiểu sao chị không mua cho cháu, rồi mũ của gì mà sợ đắt, rồi bla bla, kiểu hỏi thăm thôi. Mẹ cháu cũng vô tư, vì cậu ấy cũng thân thiết, cứ nói thoải mái thôi... Và rồi, chiếc mũ được gửi đến nhà... Không còn nói được gì... Cám ơn em, Xuân Bắc! Nhiều khi cũng chỉ cần thế thôi, cho mấy chục năm chị em mình biết nhau và bên nhau... Tít rất thích, cám ơn chú nhiều".

NS Xuân Bắc đã gọi điện hỏi han câu chuyện của Tít nhưng không hề nói đến chuyện mua tặng nên MC Thảo Vân đã kể hết.

Cuối cùng, con trai của MC Thảo Vân đã được NS Xuân Bắc tặng chiếc mũ yêu thích.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới