SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sĩ Xuân Hương nghẹn ngào kể về cuộc đời bất hạnh, tiết lộ bản thân từng bị trầm cảm phải van xin chồng cũ vì điều này

Thứ sáu, 13/10/2023 14:22

Nghệ sĩ Xuân Hương kể về cuộc đời bất hạnh từ khi còn nhỏ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, tại một show thực tế "Gõ cửa thăm nhà" tập 185, nghệ sĩ Xuân Hương nghẹn ngào kể về những bất hạnh trong cuộc đời của mình. Nữ nghệ sĩ tiết lộ từ khi còn bé bản thân luôn không được mẹ yêu thương, hỏi han và thường xuyên bị đánh đòn rất nặng. Đến khi ly hôn thì cũng bị đối xử lạnh nhạt, thờ ơ khiến cô rất buồn lòng rồi hay khóc thầm lặng một mình.

Nghệ sĩ Xuân Hương nghẹn ngào kể về những bất hạnh trong cuộc đời của mình

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng thẳng thắn nhắc về người chồng cũ đã đối xử tệ bạc khi còn sống chung một nhà: "Khi còn sống với chị thì ảnh không có đối xử với chị đàng hoàng. Chị cũng ngậm đắng nuốt cay nhưng không bao giờ nói với má chị. Suốt hơn 20 năm chị sống, chị đã bị bệnh thần kinh. Chị thấy bệnh trong não của chị nó khủng khiếp lắm. Chị mới năn nỉ ổng là làm ơn nói với gia đình anh bớt ác với em để em còn sống được và nuôi con em nhưng mặt ổng thì cứ lạnh như băng thì bởi vậy nên chị mới ly dị".

Nữ nghệ sĩ cũng thẳng thắn nhắc về người chồng cũ đã đối xử tệ bạc khi còn sống chung một nhà

Song, nghệ sĩ Xuân Hương tiết lộ quá trình nuôi con đầy gian nan, khổ cực. Cô cho hay từ ngày ly dị, bản thân luôn dành miếng cơm manh áo cho con nhưng đến khi học đại học thì được chồng cũ chu cấp xong lại bị giành mất con và đã hơn 5, 6 năm bản thân chưa liên lạc được với nhau khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới