SAO » Chuyện làng sao

Nghệ sỹ hải ngoại chung tay cùng Minh Chánh tổ chức từ thiện xuyên Việt

Thứ ba, 18/08/2015 11:38

Toàn thể anh chị em nghệ sỹ đã từng hoặc đang cộng tác với Minh Chánh vui mừng và đóng góp cho chuyến đi từ thiện xuyên Việt 2015 do ông bầu Minh Chánh tổ chức.

Mới đây trên trang cá nhân của Minh Chánh được rất nhiều nghệ sỹ hải ngoại đóng góp và ủng hộ tổ chức chuyến từ thiện xuyên Việt 2015 khởi hành vào đầu tháng 9.

Á hậu Khánh Di, danh hài Minh Béo, Hoa hậu Phu nhân Kristine Thảo Lâm - đồng thời là BGK cuộc thi

Ca sĩ Tâm Phương Anh, Ca sĩ Lê Thu Thảo, Sơn Tuyền

Ngọc Châu, Quang Toàn, Khánh Hoàng

Ca sỹ Thúy Vi và Võ Thu Nga - Ca sỹ, Giám đốc trung tâm thẩm mỹ EV Princess, chánh chủ khảo cuộc thi

Ca sỹ Ngọc Thúy và Mai Yến Vi

Helen Elena Lopez (ca sỹ người Tây Ban Nha) & Đoàn Huy Thông

Nathalee Trương - bà xã Minh Chánh

Á hậu kiêm ca sỹ Mai Lệ Quyên

MC Lê Xuân Trường, Khánh Hoàng Thùy Vân

Ca sỹ Minh Long và Kim Hồng

Bích Thảo và Leon Vũ

Ca sỹ Xuân Đào

Ca sỹ Thùy Vân

Sau cuộc thi Hoa hậu và nam vương, Minh Chánh đều mang lại những trái tim nhân ái và bàn tay đầy nhiệt huyết chung tay vì cộng đồng. Anh chia sẻ về hành trình xuyên Việt của phái đoàn từ thiện sẽ kéo dài hơn 10 ngày, bắt đầu từ miền Tây, sau đó tới Sapa của miền Bắc và đi qua miền Trung (Nha Trang).

Những hộ nghèo rất vui mừng khi được các hoa hậu, người đẹp trao tặng phần quà lương thực bao gồm mỳ, gạo, dầu ăn, bột ngọt, đường, muối

Nụ cười của những người dân nghèo nhận được món quà từ thiện ý nghĩa

Theo Minh Chánh, "Từ thiện không phân biệt ai bỏ ra bao nhiêu tiền, quan trọng là từ cái tâm của mỗi người. Những Mạnh thường quân muốn tham gia chỉ cần mang theo tấm lòng hảo tâm, chứ không cần tốn kém bất kỳ chi phí nào cho chuyến đi". Đó là thông điệp nhân văn của Minh Chánh qua các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ muốn hướng tới vẻ đẹp Chân, Thiện, Mỹ trong cuộc sống, đồng thời khơi dậy nền văn hóa truyền thống yêu nước, đoàn kết hướng về cội nguồn dân tộc cùng nhau xây dựng quê hương giàu đẹp..

Từ phải qua: Á hậu 1 Nguyễn Hoàng Hạ My và Á vương 1 Kane Liễu, Hoa hậu Brandy Ngô & Nam vương Kevin Nguyễn, Á hậu 2 Tisa Trần và Á vương 2 Trai Hồ

Đêm chung kết Nam vương và Hoa hậu người Việt thế giới mùa 5 đã kết thúc hơn 1 tuần nhưng kỷ niệm đẹp và sự cố gắng của các thí sinh vẫn còn đọng lại ấn tượng tốt đẹp. Những tiết mục nghệ thuật được đầu tư dàn dựng công phu của các vũ công, nghệ sỹ, võ thuật kết hợp văn hóa truyền thống với âm thanh ánh sáng hiện đại đã càng chứng minh được sự chuyên nghiệp, uy tín của Minh Chánh được giới cộng đồng người Việt tại Mỹ và thế giới thêm chú ý.

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)