SAO » Chuyện làng sao

Nghe tin đạo diễn 'Tân Thiếu Lâm Tự' qua đời vì ung thư, Lưu Đức Hoa vô cùng đau lòng

Thứ hai, 24/08/2020 15:14

Lưu Đức Hoa - người từng hợp tác với đạo diễn Trần Mộc Thắng trong phim "Thiên nhược hữu tình" đã không giấu được sự đau xót.

Theo Sina, đạo diễn Trần Mộc Thắng trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vào rạng sáng 23/8. Ông qua đời vì căn bệnh ung thư vòm họng, để lại vợ và hai con.

Ông phát hiện bệnh vào năm 2019 trong lúc đang thực hiện phim "Lửa giận" có nam diễn viên Chân Tử Đan và Tạ Đình Phong tham gia. Dù bác sĩ cho biết bệnh ở giai đoạn cuối, đạo diễn Trần Mộc Thắng vẫn tiếp tục miệt mài làm việc đến khi hoàn thành các cảnh quay.

Đạo diễn Trần Mộc Thắng qua đời vì ung thư

Sự ra đi của vị đạo diễn danh tiếng khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng đau xót. Trên mạng xã hội, nhiều lời chia buồn, bài viết tưởng nhớ Trần Mộc Thắng được khán giả chia sẻ. Trả lời phỏng vấn của Apple Daily, Lưu Đức Hoa không giấu được sự tiếc thương: "Điều đó thật khó chấp nhận, tôi rất đau lòng, nhưng cuộc sống là vô thường". Cổ Thiên Lạc trả lời truyền thông với 4 chữ ngắn gọn về ra đi của vị đạo diễn nổi tiếng: "Tâm trạng lao dốc".

Đạo diễn Trần Mộc Thắng cùng một số diễn viên trong phim "Tân Thiếu Lâm tự"

Lưu Đức Hoa trong "Thiên nhược hữu tình" (1990)

Trần Mộc Thắng sinh năm 1961, là một trong những đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch phim hàng đầu Hông Kông. Ông bắt đầu công việc từ năm 20 tuổi, trải qua nhiều vị trí khác nhau cho đến khi giữ vai trò đứng đầu trong các tác phẩm bom tấn. Một số dự án tiêu biểu của ông có thể kể đến như: Thiên nhược hữu tình, Tân thiếu lâm tự, Câu chuyện cảnh sát, Bão trắng...

Diệp Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới