SAO » Chuyện làng sao

Nghe tin Lâm Chí Linh lấy chồng, tình cũ Ngôn Thừa Húc chỉ nói 2 câu mà câu nào câu nấy đều khiến người khác “nhói tim”

Thứ sáu, 07/06/2019 08:51

Người hâm mộ vô cùng tò mò về phản ứng của Ngôn Thừa Húc khi biết người phụ nữ mà anh từng hẹn hò dai dẳng 17 năm trong quá khứ đã chính thức kết hôn.

Vào ngày 6/6 vừa qua, Lâm Chí Linh gây bão mạng xã hội khi bất ngờ tuyên bố đã kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản Akira. Tuy nhiên từ khóa hot nhất trên weibo lại là Ngôn Thừa Húc, người tình 1 thời của Lâm Chí Linh.

Lâm Chí Linh tuyên bố kết hôn với nam ca sĩ Nhật Akira.

Nhiều người không khỏi tò mò Ngôn Thừa Húc phản ứng ra sao lúc biết được thông tin Lâm Chí Linh đã chính thức trở thành vợ của người ta. Để tìm hiểu về vấn đề trên, phóng viên đã nhanh chóng liên lạc với phía nam ca sĩ kiêm diễn viên này.

Người hâm mộ vô cùng tò mò về phản ứng của Ngôn Thừa Húc khi biết người phụ nữ mà anh từng hẹn hò dai dẳng 17 năm trong quá khứ đã chính thức kết hôn.

Phía đại diện của cựu thành viên F4 cho biết anh hiện tại đang quay phim ở Bắc Kinh. Mặc dù vậy khi nghe tin người phụ nữ mà mình từng hẹn hò dai dẳng 17 năm đã có chồng, Ngô Thừa Húc không khỏi bàng hoàng. Đầu tiên anh phải hỏi lại ngay xem có phải đây là sự thật hay không: “Có thực vậy không?”.

Lúc được phía quản lý xác nhận việc Lâm Chí Linh kết hôn là thật, Ngôn Thừa Húc dù ngậm ngùi vẫn dành lời chúc phúc cho người cũ: “Chúc mừng 2 người”. Anh chỉ nói đúng 2 câu như vậy rồi quay trở lại phim trường để tiếp tục công việc.

Ngôn Thừa Húc bàng hoàng, kinh ngạc nhưng vẫn dành lời chúc phúc cho tình cũ Lâm Chí Linh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới