SAO » Chuyện làng sao

Nghe tin Lee Min Jung sẽ bật mí về hôn nhân, dân mạng đã đào ngay lại scandal ngoại tình của Lee Byung Hun

Thứ năm, 15/11/2018 10:23

Cư dân mạng cho rằng việc Lee Min Jung chia sẻ về cuộc sống vợ chồng với Lee Byung Hun chẳng phải điều sáng suốt, thậm chí còn là trò cười cho thiên hạ.

Vào ngày 14/11 vừa qua, một số tờ báo tiết lộ Lee Min Jung – bà xã của nam tài tử Lee Byung Hun sẽ cởi mở nói về cuộc sống hôn nhân của cô trong chương trình “My Little Old Boy”. Đây cũng là lần đầu tiên Min Jung tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế kể từ khi cô góp mặt trong show “Happy Camp” vào năm 2012.

Bà xã nam tài tử Lee Byung Hun sẽ bật mí chuyện hôn nhân trong chương trình “My Little Old Boy”.

Khán giả rất tò mò về việc Lee Min Jung nói gì về chuyện đời tư với Lee Byung Hun – người tình dính scandal ngoại tình cách đây 4 năm. Năm 2014, Lee Byung Hun rơi vào vụ kiện tình tiền với nữ ca sĩ nhóm nhạc thần tượng GLAM Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon.

2 chân dài này đe dọa sẽ công bố đoạn ghi âm những cuộc nói chuyện với nội dung gạ tình nhạy cảm của Lee Byung Hun nếu anh không cung cấp đủ số tiền mà họ đưa ra. Mặc dù Lee Byung Hun thắng kiện nhưng ở thời điểm bấy giờ anh bị dân tình tẩy chay vì có hành động đồi trụy, trăng hoa trong lúc bà xã Lee Min Jung mang thai.

Nhiều người cho rằng Lee Min Jung chia sẻ chuyện vợ chồng không phải là quyết định sáng suốt. Thậm chí sự việc này còn bị đem ra làm trò cười cho thiên hạ. Netizen thẳng thắn lên tiếng mỉa mai: “Lee Byung Hun là diễn viên tốt nhưng anh ta chẳng phải người chồng tuyệt vời gì để cô ấy khoe khoang trên show này”, “Thật nực cười, tôi nóng lòng muốn thấy cô ấy nói gì và các bà mẹ bỉm sữa sẽ phản ứng ra sao?”.

Scandal ngoại tình của Lee Byung Hun được dân mạng đào bới lại một cách nhiệt tình.

Một số người còn nhắc lại bê bối của Lee Byung Hun với lời lẽ cay nghiệt: “Xin lỗi chứ chẳng người phụ nữ nào ở Hàn Quốc thèm ghen tị với cuộc sống của Lee Min Jung đâu”, “Cả cái đất nước này biết scandal của chồng cô ấy… Việc anh ta ngoại tình trong lúc cô ấy mang thai”, “Tại sao phải như thế, chỉ tạo thêm scandal mà thôi”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)