SAO » Chuyện làng sao

Nghe tin người dân bị thu lại tiền cứu trợ, Thủy Tiên phản ứng đúng chuẩn 'chị đại'

Thứ sáu, 30/10/2020 08:01

Cách xử lý dứt khoát của Thủy Tiên khiến ai cũng yên tâm và nể phục.

Xuyên suốt 3 ngày qua, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã đến các tỉnh miền Trung để cứu trợ đồng bào chịu thiệt hại do bão lũ nghiêm trọng. Khi tới xã Lộc Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình, mỗi hộ dân được Thủy Tiên viện trợ 3 triệu đồng. Thủy Tiên đã dặn dò người dân nơi đây: "Tiền con đưa bà con là của bà con, không được đưa ai hết nha, kể cả bắt đưa cũng không đưa. Nếu con thấy bà con nào đưa tiền cho người khác là con sẽ thu lại đó nha".

Khi tranh thủ nghỉ ngơi chờ người dân xếp hàng để trao tiền tiếp, Thủy Tiên cho biết cô đã nghe tin đồn bà con bị thu lại tiền viện trợ trên mạng xã hội. Hiện tại, cô đang cho người đi điều tra và chắc chắn nếu trường hợp đó xảy ra thì "sẽ lấy lại cho bằng được số tiền đã bị thu đó, yên tâm, tới số với chị".

Thuỷ Tiên cho biết, cô sẽ đòi lại từng đồng nếu xác minh có chuyện ăn chặn

Sự gay gắt của Thuỷ Tiên phần nào khiến người dân vùng lũ an tâm và các mạnh thường quân gửi tiền cho cô cũng tin tưởng hơn. Còn nhớ cách đây vài ngày, khi đi cứu trợ miền Trung đợt 1, Thủy Tiên cũng gặp trường hợp "ăn chặn" tiền viện trợ và cô đã xử lý rất gay gắt, dứt khoát. Chỉ với điều này thôi, người dân cũng có thể yên lòng về cách hành xử của "nàng Tiên năm 2020".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới