SAO » Chuyện làng sao

Nghe vợ than vãn, ông xã liền gửi Trang Trần tiền làm từ thiện nhưng không quên chê bai nhan sắc của cô

Thứ bảy, 31/07/2021 11:17

Ông xã Việt kiều rất đồng lòng với Trang Trần trong chuyện làm từ thiện nên gửi tiền để chung tay cùng cô giúp đỡ người dân trong đợt dịch này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trang Trần vừa cập nhật những hình ảnh trong cuộc đối thoại cực dễ thương với ông xã Việt kiều ở phương xa. Cựu người mẫu kể với chồng, cô đã ra ngân hàng rút tiền tiết kiệm để nuôi con vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên không có buôn bán được, chỉ đi nấu cơm từ thiện suốt ngày. Chồng Trang Trần cũng cho biết, nhà mới dọn vào bên Mỹ nên anh đang định mua nội thất mới, Trang Trần một lần nữa tâm sự về việc nhiều người qua đời có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam không có quan tài, dự tính trước đó đã đủ nhưng số lượng người tăng lên nên chùa bị thiếu hụt kinh phí.

Nghe vợ chia sẻ, chồng Việt kiều của cựu người mẫu liền gửi cho 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng) để cho sư thầy mua áo quan cho nhiều người khó khăn, còn anh thì không mua thêm sofa mới cho căn nhà nữa. Trang Trần cảm động trước số tiền của chồng và cũng rất vui mừng khi nhiều người mất được mai táng chu toàn.

Chồng Trang Trần gửi ngay 2.000 USD để cô làm từ thiện sau khi nghe vợ than vãn tình hình khó khăn của người dân đang trong tâm dịch

Đáng nói hơn cả là chồng Trang Trần còn không ngại ngần để lại nhiều nhận xét về ngoại hình của vợ. Anh chê bai cô ở bẩn, mặt nhìn không nhận ra. Theo đó Trang Trần giải thích suốt 2 tháng nay cứ đeo khẩu trang và chỉ ngủ 4 tiếng một ngày, tắm rửa cũng qua loa thì sao có thể bắt mắt cho được: "Ổng chê mình ghẻ bẩn, sao em ăn ở bẩn thế, mặt kinh. Vâng, cứ 2 tháng đeo khẩu trang, ngày ngủ 4 tiếng, tắm rửa nước Nhà Bè, Phước Kiển coi xem có mụn không".

Trang Trần rất "bụi đời" và lăn xả làm từ thiện mùa dịch

Dù cảm động trước hành động lấy tiền mua nội thất mới để làm từ thiện của chồng nhưng Trang Trần cũng có phần giận dỗi vì bị ông xã đánh giá kém nhan sắc thời gian gần đây. Nhưng biết làm sao được, cô nàng phải chạy lo bếp ăn từ thiện nên hiếm khi có thời gian rảnh để chăm chút cho nhan sắc của bản thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới