SAO » Chuyện làng sao

Nghe Vy Oanh réo tên giữa lúc bị kẻ gian hãm hại, Thu Hoài đáp nhẹ mà gắt: 'Chị thương em!'

Thứ năm, 27/05/2021 20:03

Hoa hậu Thu Hoài tỏ thái độ không quan tâm nhưng vẫn nhắn nhẹ đến Vy Oanh.

Trong những ngày qua, Vy Oanh hẳn là sao Việt công khai đáp trả và phản công quyết liệt với vợ ông Dũng "lò vôi" là bà Phương Hằng. Nguyên nhân là vì vị nữ đại gia này tố cô đẻ thuê, con trai đầu lòng là con người khác chứ không phải con người chồng hiện tại của nữ ca sĩ... Mới đây nhất, Vy Oanh còn liên tục bị hack facebook, fanpage và tung ảnh "giường chiếu" với chồng khiến cô rất bức xúc. Bên cạnh bà Phương Hằng, nữ ca sĩ cũng gọi thẳng tên Hoa hậu Thu Hoài để đáp trả cho vấn đề nói trên: "Thôi 5 lần 7 lượt nhục rồi, không hại được tôi rồi, cũng do chị (vợ cũ của đại gia Lê Thiện - chồng của Vy Oanh) lập Facebook ảo tung ra cái tin giật chồng làm đ* gán ghép cho tôi. Sau đó bà Thu Hoài cũng theo cái tin này bôi nhọ tôi".

Thu Hoài đăng dòng trạng thái đáp trả khi bị Vy Oanh nhắc tên

Sau vài tiếng bị Vy Oanh gọi tên, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ có chia sẻ đầy ẩn ý trên Facebook cá nhân. Hoa hậu Quý bà cho biết, bản thân cô sẽ nhìn cuộc sống về khía cạnh tích cực mà ngó lơ những chuyện tiêu cực: "Như vụ ồn ào vừa chìm nghỉm của người bạn tôi yêu quý chẳng hạn, tôi chọn cách đặt niềm tin tuyệt đối vào bạn của mình. Bởi tôi biết và dám khẳng định rằng, bạn mình sẽ đúng thôi. Thực tế đã trả lời: Bạn đúng, tôi đúng và những người lựa chọn đặt niềm tin vào sự tử tế đó đều đúng cả".

Dù bất ngờ bị Vy Oanh réo tên nhưng Thu Hoài không nêu đích danh mà chỉ đáp một câu thể hiện thái độ thờ ơ: "Ở chiều ngược lại, lại có một vụ ồn ào nữa được khơi lên. Tôi có lướt qua, mỉm cười và lựa chọn yêu thương. Bởi khi nhìn ai đó vẫy vùng một cách tuyệt vọng trong vũng lầy do chính mình tự tạo, tôi sẽ không muốn nhấn họ chìm thêm".

Thu Hoài nhắn nhủ: "Chị thương em" nghe cứ như gửi đến Vy Oanh

Hoa hậu Quý bà cũng chốt lại tâm thư gửi ai đó bằng 3 chữ ngắn gọn: "Chị thương em". Hiện chia sẻ của Thu Hoài đang nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới