SAO » Chuyện làng sao

Nghẹn ngào đám tang của diễn viên Kim Sung Min - con trai phó chủ tịch LG

Thứ hai, 27/06/2016 11:13

Tấm di ảnh trong tang lễ với nụ cười nhẹ của diễn viên Kim Sung Min - con trai phó chủ tịch LG khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một cuộc đời bạc mệnh.

Thông tin diễn viên nổi tiếng Kim Sung Min - con trai phó chủ tịch tập đoàn LG tự tử khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng. Theo đó, ngày 24/6 vừa qua, cảnh sát đã phát hiện Kim Sung Min bất tỉnh trong nhà tắm và ngay sau đó anh được tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, ngày 26/6, báo chí Hàn đưa tin, Kim Sung Min đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 10h sáng (theo giờ địa phương). Nam diễn viên ra đi trong tình trạng chết não. Gia đình Kim Sung Min đã quyết định đồng ý hiến nội tạng của ngôi sao này.

Di ảnh diễn viên Kim Sung Min - con trai phó chủ tịch tập đoàn LG.

Kim Sung Min đã giành được ánh hào quang trong một số vai diễn của mình: Giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc và Cặp đôi ăn ý tại Lễ trao giải MBC năm 2002 nhờ bước đệm "Miss Mermaid". Anh còn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với loạt tác phẩm phim truyền hình "Tối nay ăn gì", "Vinh quang gia tộc", "Cặp đôi kỳ lạ",...

Dù xuất thân trong gia đình "trâm anh thế phiệt", nổi tiếng khi ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Kim Sung Min lại bị cám dỗ bởi những thú vui sa đọa và gục ngã sau khi dấn thân vào ma túy. Và ma túy chính là thứ khơi mào và kết thúc sự nghiệp, gián tiếp gây ra bi kịch của cuộc đời nam tài tử. Ma túy, hôn nhân gặp trục trặc và cùng nhiều bế tắc trong cuộc sống đã khiến Kim Sung Min phải tự giải thoát cho bình bằng việc tự tử.

Tang lễ của Kim Sung Min được tổ chức tại Banpo-dong, Seocho-gu, Seoul, Hàn Quốc.

Hoa viếng thăm cùng những lời chia buồn của người thân và bạn bè trong tang lễ diễn viên Kim Sung Min.

Click xem Nam diễn viên xuất thân cao quý xứ Hàn đã qua đời sau vụ treo cổ tự tử

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới