SAO » Chuyện làng sao

Nghẹn ngào hình ảnh đạo diễn Trần Lực trong tang lễ bố - NSND Trần Bảng: 'Bố ơi, con nhớ bố!'

Thứ ba, 25/07/2023 09:14

Một người đến viếng NSND Trần Bảng đã chứng kiến và chia sẻ lại câu chuyện khi NS Trần Lực bật khóc vì nhớ bố.

Ngày 19/7, NSND Trần Bảng đã trút hơi thở cuối cùng do tuổi sao, bệnh nặng. Ngày hôm qua (24/7), lễ viếng của NSND Trần Bảng đã diễn ra tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thái Tông, Hà Nội. Từ khi bố qua đời, NSƯT Trần Lực luôn bình tĩnh để lo tang lễ cho bố.

Mới đây, một người tham dự đám tang đã chia sẻ khoảnh khắc NSƯT Trần Lực bật khóc và thốt lên: "Bố ơi, con nhớ bố".

Tang lễ NSND Trần Bảng diễn ra vào ngày 24/7.

NS Trần Lực bật khóc trong tang lễ bố.

"Suốt lễ tang, anh cố nén lại cảm xúc nhìn dòng người tiễn đưa bố mình lần cuối. Nhưng rồi, người đàn ông ấy cũng không thể ghìm lại được nỗi nhớ cha đến vô cùng tận. “Bố ơi con nhớ bố…”, NS Trần Lực khóc nấc như một đứa trẻ tại giờ phút truy điệu GS. NSND Trần Bảng - cây đại thụ của nghệ thuật chèo Việt Nam. Con gái anh bước lên đưa cho anh chiếc khăn để vơi đi giọt nước mắt…

Tôi và anh chỉ quen nhau trên facebook, đôi lần gặp thoáng qua ngoài đời. Nhưng tôi trân quý vô cùng tình cảm và cái chữ hiếu trọn vẹn của anh với bố, đặc biệt những năm ông cuối đời. Đọc những mẩu chuyện phiếm giữa hai cha con, dù chỉ là cái khói tẩu thuốc hai bố con cùng hít hà, đến những bức ảnh sum vầy của đại gia đình… Nó thật ấm áp, thiện lành và khiến tôi cũng như nhiều bạn bè của anh trên facebook xúc động.

Có lẽ hôm nay là ngày NS Trần Lực khóc nhiều nhất trong cuộc đời. Như anh nói trong lễ truy điệu: Con đã hứa sẽ không khóc trong ngày tiễn bố. Nhưng con xin lỗi, con không thể, chúng con yêu bố, nhớ bố!

Em xin phép sớm được gửi lại anh toàn bộ những bức ảnh em chụp tang lễ hôm nay, như một phần kỷ niệm. Chia buồn sâu sắc tới anh và đại gia đình", người này viết.

Nhiều nghệ sĩ đến chia buồn với gia đình đạo diễn Trần Lực.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới