SAO » Chuyện làng sao

Nghẹn ngào trước clip con gái cưng 2 tuổi của Vân Quang Long khóc mếu đi tìm ba, như một điềm báo: 'Ba ơi, ba'

Thứ tư, 30/12/2020 07:11

Trên trang cá nhân bà xã cố ca sĩ Vân Quang Long nghẹn ngào chia sẻ đoạn clip của con gái cưng 2 tuổi khóc mếu máo đòi đi kiếm ba. Những hình ảnh cuối cùng của anh nói chuyện facetime với bé cũng khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Chiều ngày 29/12 thông tin Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 do đột quỵ đã khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng. Cả showbiz Việt bàng hoàng khi hay tin cựu thành viên nhóm 1088 đã mất tại Mỹ. Hiện tại gia đình đang tìm cách đưa thi hài Vân Quang Long từ Mỹ về Việt Nam an táng. Bên cạnh niềm đau xót của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả, động thái của người vợ trẻ của Vân Quang Long cũng được mọi người quan tâm.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, bà xã kém 10 tuổi của Vân Quang Long đã có chia sẻ đầu tiên sau khi chồng đột ngột qua đời ở Mỹ. Cụ thể, bà xã Vân Quang Long đã đăng tải đoạn clip cô con gái nhỏ khóc nức nở đòi tìm cha cho bằng được: "Giờ mẹ đi kiếm ba ở đâu mà kiếm, tối rồi kìa, trời tối rồi kìa, ba ở đâu mà kiếm".

Con gái Helen liên tục mếu máo, khóc 1 - 2 giờ sáng cả tuần nay đòi đi tìm ba. Đoạn clip xúc động được vợ nam ca sĩ chia sẻ lại khiến nhiều người không khỏi đau xót.

Con gái của Vân Quang Long khóc nhiều và đòi mẹ đi tìm ba. Bà xã Vân Quang Long phải dỗ dành bé. Đặc biệt khi hỏi "Có mẹ thôi được không?", bé Helen lắc đầu vì cần có ba bên cạnh.

Cô nghẹn ngào chia sẻ như đã biết điềm báo trước, nhưng khi nghĩ lại đã khiến trái tim đau đớn tột cùng: "Một tuần nay Helen 1 - 2 giờ sáng là kêu đi kiếm ba. Ba tiêu rồi, giờ anh tiêu thật sự rồi sao em lại ngu ngốc như vậy không biết? Helen khóc suốt một tuần nay kêu phải kiếm ba, nhưng em lại không biết anh sẽ ra đi mãi mãi như vậy. Helen mới 2 tuổi sao ông trời ơi sao lại cướp đi mạng sống của ba Helen để Helen mới 2 tuổi mà đã mất ba. Một năm rồi Helen không được gặp ba giờ mãi mãi không thể nào gặp ba nữa rồi".

Những hình ảnh cuối cùng của anh nói chuyện với con gái cưng 2 tuổi. Cả hơn 1 năm qua, nam ca sĩ từng chia sẻ muốn về Việt Nam vì nhớ vợ con, nhưng tình hình dịch Covid-19 nên anh đành gián đoạn không thể đi được.

Theo một nguồn tin, hiện vợ cựu thành viên nhóm nhạc 1088 đang tìm cách để đưa thi hài nam ca sĩ về Việt Nam để an táng. Vân Quang Long định cư tại Mỹ từ tháng 3/2017, tuy nhiên vợ con anh vẫn ở lại Việt Nam. Anh từng cho biết do việc học hành và công việc của vợ con ở quê hương vẫn đang tiếp diễn nên anh sang Mỹ một mình, khi các con đủ lớn thì sẽ tính chuyện đưa sang Mỹ.

Nam ca sĩ từng về Việt Nam để tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái.

Được biết trước đó, vợ nam ca sĩ - Linh Lan cũng thay ảnh đại diện Facebook sang màu đen để tưởng nhớ người chồng quá cố. Nhiều bạn bè và người hâm mộ cũng bình luận liên tục động viên người đẹp nhanh chóng vượt qua nỗi đau này.

Cố nam ca sĩ và bà xã Linh Lan.

Vân Quang Long đã trải qua 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ năm 2015, có 2 người con chung. Đến năm 2016, nam ca sĩ tổ chức đám cưới với người vợ thứ 2 hiện tại, cô kém anh 10 tuổi, tên Linh Lan. Họ đã có với nhau 1 thiên thần nhỏ kháu khỉnh là bé Helen.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới