SAO » Chuyện làng sao

Nghi án Châu Tấn qua đêm với một người đàn ông trung niên

Thứ năm, 08/11/2012 09:22

(Ngoisao.vn) - Ngay khi tin đồn về việc kết hôn với một đại gia bất động sản vẫn còn gây xôn xao, Châu Tấn bất ngờ xuất hiện thân mật với một người đàn ông lạ, cả hai đi vào khu chung cư và không thấy quay lại.

Gần đây, cộng đồng mạng vẫn xôn xao bàn tán tin đồn nữ diễn viên Châu Tấn xinh đẹp đã kết hôn với một ông trùm bất động sản. Trong lúc người hâm mộ vẫn đoán già đoán non đại gia đó là ai, đầu tuần qua, các phóng viên đã bắt gặp hình ảnh người đẹp đang vui vẻ thân mật với một người đàn ông lạ mặt khác.

Người đàn ông lạ mặt ở độ tuổi trung niên, phong thái đĩnh đạc, điềm đạm. Châu Tấn cùng người đàn ông của mình đều trong trang phục giản dị nhưng lịch sự, tỏ ra khá thân mật với nhau.

Sau khi chia tay cùng một vài người bạn tại cửa hàng, hai người lên xe ô tô và di chuyển đến một khu chung cư cao cấp. Phóng viên túc trực đến nửa đêm vẫn không thấy hai người quay trở lại.

Châu Tấn cùng người đàn ông lạ vui vẻ chia tay bạn bè để lên ô tô

Hai người lần lượt rời khỏi xe ô tô và di chuyển về khu căn hộ

Nếu so với những mối tình trước đây của đây của cô diễn viên xinh đẹp, người đàn ông trung niên này trẻ trung hơn hẳn. Xem ra sở thích chọn bạn trai lớn hơn nhiều tuổi của Châu Tấn đã có thay đổi?

Huong Nguyen - (Theo XH)