SAO » Chuyện làng sao

Nghi án 'Cô dâu 8 tuổi' bị sát hại vì xuất hiện nhiều vết bầm tím trên mặt

Thứ hai, 11/04/2016 09:26

Một người bạn thân đã đăng tải hình ảnh cận mặt của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' ngày qua đời. Cảnh sát cho biết, họ không loại trừ khả năng 'Cô dâu 8 tuổi' bị giết hại.

Truyền thông của Ấn Độ đều nhất loạt đăng tải, nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" qua đời ở tuổi 25 do tự tử. Tuy nhiên, cảnh sát Ấn Độ hôm nay đã phản hồi truyền thông rằng, thông tin này chưa chính xác. Hiện tại, họ vẫn chưa tìm thấy di thư của người quá cố. Vì vậy, thông tin báo chí đăng tải Pratyusha Banerjee tự tử là chưa chính xác.

Tài tử Ajaz Khan vốn có quan hệ thân thiết với Pratyusha Banerjee khi cô còn sống liên tục khẳng định: "Đây là vụ mưu sát có chủ đích". Để khẳng định lập luận này, Ajaz đã đăng tải hình ảnh của Pratyusha Banerjee khi qua đời trên trang Facebook. Có thể thấy, trước khi chết, nữ diễn viên có những vết bầm tím ở vùng mắt, mũi và môi. Nam diễn viên còn đưa ra lời kêu gọi: "Tự sát ư? Vậy những vết thâm đỏ ở mắt là từ đâu? Còn cả ở mũi và vết rách ở môi. Đây là vụ giết người, cảnh sát cần làm nhiều hơn để tìm ra sự thật. Mọi người hãy ủng hộ tôi".

Nam diễn viên Ajaz Khan công khai ảnh "Cô dâu 8 tuổi" khi qua đời với gương mặt nhiều vết bầm

Hiện, nguyên nhân cái chết của cô vẫn chưa thể tiết lộ

Cảnh sát cũng cho biết thêm, họ không loại trừ khả năng Pratyusha Banerjee chết vì bị sát hại. Họ chia sẻ rằng, những vết bầm tím và máu bất thường này có thể là kết quả của một vụ xô xát trước khi mất. Chính vì thế, có khả năng nữ diễn viên bị sát hại chứ không phải tự tử.

Tuy vậy, giới chức Ấn Độ cho rằng, Rahul Raj Singh chỉ bị cáo buộc "đồng lõa tự tử" và không trực tiếp khiến Pratyusha Banerjee qua đời. Phiên tòa sẽ tiếp tục trong tuần tới. Trong khi đó, phía gia đình Rahul cho rằng con trai họ bị oan: "Chúng tôi sẽ đệ đơn lên tòa án tối cao Bombay".

Nữ diễn viên được cho là thường bị đánh đập, không có tiền mua thuốc hay đi xe taxi trước khi qua đời

Bạn trai của Pratyusha Banerjee trở thành nghi can có liên quan đến cái chết của cô

Hình ảnh Rahul Raj Singh khi bị bắt

>> Bị bạn trai kiểm soát, "Cô dâu 8 tuổi" vay tiền giúp việc

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)