SAO » Chuyện làng sao

Nghi án dao kéo mới trong showbiz Việt

Thứ sáu, 11/09/2015 08:25

Hai ca sĩ Văn Mai Hương, Bùi Caroon đã và đang thay đổi toàn diện nên nhiều người nghi ngờ họ đã dùng dao kéo để tạo nên cú 'lột xác' ngoạn mục về ngoại hình.

Văn Mai Hương

Sau khi trở thành Á quân Viet Nam Idol, Văn Mai Hương đã rất thành công với nhiều bản Hit và trở thành gương mặt sáng giá. Cô càng được chú ý hơn khi công khai tình cảm với một nam ca sỹ nổi tiếng. Nhưng khi đường ai nấy đi, cô dần lắng lại.

Văn Mai Hương trước đây

Sau đó là biệt tích hơn nửa năm. Không ai còn thấy Văn Mai Hương xuất hiện trong bất cứ chương trình hay sự kiện nào nữa. Các dự án âm nhạc cũng im tiếng. Mới đây, cô bất ngờ xuất hiện trở lại trước công chúng sau thời gian bặt tin với ngoại hình khác lạ.

Gần như không còn nhận ra một Văn Mai Hương với gương mặt baby bầu bĩnh và vóc dáng tròn trịa. Chiếc cằm nhọn bất thường là điểm khác lạ dễ nhận thấy nhất. Nhưng cho tới thời điểm này, Văn Mai Hương vẫn một mực phủ nhận chuyện can thiệp dao kéo. Cô cũng không chia sẻ gì nhiều.

Văn Mai Hương và cú "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình

Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay đã trở nên thông dụng, nhất là trong giới showbiz. Ai cũng cần một ngoại hình đẹp để thêm phần tự tin khi đứng trước khán giả. Miễn là không lạm dụng quá đà gây tổn hại sức khỏe.

Nhiều người không ngần ngại công khai, thậm chí share những hình ảnh trước và sau khi dao kéo của bản thân. Nhưng cũng có người kín tiếng hoặc không thừa nhận. Đó là quyền riêng tư của mỗi cá nhân. Còn với người của công chúng, chỉ mong những đóng góp họ mang lại cho cộng đồng cũng đẹp như chính ngoại hình của họ.

Ca sĩ trẻ Bùi Caroon

Được biết đến qua nhiều cuộc thi lớn và từng là quán quân của cuộc thi hát về thời hoa đỏ, nhưng Bùi Caroon dường như chỉ bắt đầu được chú ý từ The Voice mùa đầu 2012. Khi ấy hầu như ai cũng ấn tượng về chàng trai có giọng hát cao vút đầy nội lực nhưng ngoại hình lại không mấy bắt mắt.

Bùi Caroon ngày trước

Sau đó bất ngờ trở lại với cuộc thi X-factor bằng nghệ danh mới và đội tóc giả khi trình bày ca khúc If I was a boy, chính Hồ Ngọc Hà là huấn luyện viên của Bùi Caroon năm xưa tại The voice 2012 còn phải thốt lên:"Khi em cởi mái tóc ấy ra, chị mới nhớ em. Em lấy nghệ danh và hát một dòng nhạc hoàn toàn khác trước đây. Như em nói, có những điều tiềm ẩn đôi khi chính bản thân mình cũng không nhận ra.

Khuôn mặt thật của Bùi Caroon trước khi dính nghi án dao kéo trong giới showbiz

Chị đi trước em, chị lớn hơn nhưng đến bây giờ chị mới nhận ra sự xuất sắc của em. Hy vọng em sẽ có một cuộc đời khác, cám ơn vì đã đến đây để chị được gặp lại và nghe em hát".Rõ ràng ngoại hình chàng ca sỹ trẻ sau lần trở lại này có quá nhiều thay đổi khiến mọi người không khỏi tình nghi anh đã đụng đến dao kéo.

Nhưng không dừng ở đó, sau khi dính nghi án đang cặp kè với một nữ đại gia, Bùi Caroon bỗng nhiên lột xác từng ngày. Sự biến chuyển đến chóng mặt khiến bất cứ ai cũng dễ dàng nhận ra. Nhiều sản phẩm âm nhạc ra đời. Mới đây, Bùi Caroon còn trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu của nhiếp ảnh gia danh tiếng Thành Nguyễn, người đồng hành cùng ông hoàng Nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng trong nhiều bộ ảnh ấn tượng.

Bùi Caron thay đổi hình tượng sau khi rời các cuộc thi truyền hình

Tuy nhiên Bùi Caroon khá kín tiếng, không chia sẻ nhiều về bản thân cũng như mối quan hệ tình cảm bị đồn đoán nên tất cả chỉ dừng ở nghi án chứ không ai biết tường tận ra sao. Chỉ hé lộ một chút thông tin trong cuộc họp báo ra mắt album Cà phê Sài Gòn của ca sỹ Nguyên Vũ hôm 26/6 vừa qua, đàn anh của Bùi Caroon cho biết:

"Nhạc sĩ Tuấn Ngọc Du, người viết Album Cà phê Sài Gòn cho Nguyên Vũ chính là người tình tin đồn của Bùi Caroon. Cô thực chất là chủ công ty giải trí, truyền thông đang quản lý Bùi Caroon chứ không phải đại gia lớn tuổi đang cặp kè và chu cấp cho anh như tin đồn.

Hiện nay Bùi Caroon đẹp, bảnh bao lạ thường, nghi vấn dao kéo là ở đây

Liên hệ với Bùi Caroon nhưng anh lại không muốn nói thêm về vấn đề này, cũng như bàn sâu vô khía cạnh có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Anh chỉ khéo léo hẹn sẽ chia sẻ vào một dịp thích hợp. Khi được hỏi về những dự án sắp tới, Bùi Caroon cho biết sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc mới gửi đến khán giả vào một thời điểm rất gần".

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới