SAO » Chuyện làng sao

Nghi án Dương Yến Ngọc "nâng cấp" vòng một

Thứ ba, 30/10/2012 17:24

(Ngoisao.vn) - Trở lại làng giải trí sau một thời gian dài im tiếng, Dương Yến Ngọc gây bất ngờ bằng vẻ đằm thắm, mặn mà cùng vòng một đẫy đà "khó hiểu".

Dường như trào lưu "nâng cấp" vòng một như con "vi-rút" len lỏi vào khắp các ngóc ngách của đời sống hiện tại và showbiz Việt nói riêng. Nếu không may mắn sở hữu một đôi gò bồng đảo căng đầy thì mỹ nhân Việt vẫn luôn có một "cứu cánh" hữu hiệu để trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn. Phải chăng Dương Yến Ngọc cũng là một trong những trường hợp như vậy?

Dạo gần đây, Dương Yến Ngọc khá "chăm chỉ" chọn những thiết kế táo bạo, giúp cô khoe được khuôn ngực căng đầy, vô cùng mượt mà của mình. Thế nhưng, từ những bức ảnh xưa cũ cùng dáng người mảnh mai và vòng một "khiêm tốn" đến hình ảnh sexy và quyến rũ hiện tại, người hâm mộ mới giật mình vì sự thay đổi "chóng mặt" kích cỡ đôi gò bồng đảo của cô siêu mẫu tên tuổi. 

Sự thay đổi đáng kể kích cỡ gò bồng đảo của người đẹp

Khuôn ngực "phẳng lì" trước đây và căng đầy trong hiện tại của Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc trong một bộ ảnh thời trang năm 2007 - Không khó để nhận ra vòng một "khiêm tốn" của siêu mẫu có dáng người mảnh mai, ngay cả khi cô đã diện những thiết kế với cổ khoét sâu

Thêm một minh chứng cho đôi gò bổng đảo "mini" của Dương Yến Ngọc

Những hình ảnh mới nhất cho thay sự "tăng vọt" của kích thước vòng một

Vòng một căng đầy lấp ló sau loan voan mỏng của người đẹp

Tiểu Linh - (TH)