SAO » Chuyện làng sao

Nghi án em gái Angela Phương Trinh "nối gót" chị "đụng dao kéo"!

Thứ ba, 24/09/2013 22:35

(Ngoisao.vn) - Cô em gái của Angela Phương Trinh bất ngờ trở lại với gương mặt lạ hoắc, thon gọn khiến không ít người thắc mắc, hoài nghi.

Nhắc đến Angela Phương Trinh, nhiều người sẽ nhớ tới cả cô em gái sinh năm 1996 Phương Trang với những tai tiếng không kém chị gái. Phương Trang từng gây xôn xao với loạt hình ảnh thác loạn trong bar, say xỉn và hồn nhiên ôm hôn bạn trai khi mới ở tuổi 16. Mặc dù vậy, Angela Phương Trinh luôn lên tiếng bênh vực và luôn ủng hộ mọi quyết định của cô em gái mình. 

Thời gian trước kia, Phương Trang khá chăm chỉ "bám" chị gái tham gia các sự kiện lớn nhỏ

Bẵng một thời gian khá im hơi lặng tiếng, ít thấy xuất hiện cùng chị gái tại các sự kiện lớn nhỏ, được biết Phương Trang tập trung vào việc kinh doanh quần áo trên trang cá nhân, với tiếng tăm là cô em gái nhỏ của Angela Phương Trinh, shop thời trang của Phương Trang nhận được khá nhiều sự quan tâm. 

Hình ảnh khá hồn nhiên của Phương Trang trong mv ca nhạc năm 2012

Nhưng có lẽ, điều gây chú ý hơn cả khi xem những hình ảnh mới nhất của Phương Trang, cô gái 17 tuổi này gần như hoàn toàn lột xác với gương mặt thanh thoát, chiếc cằm nhọt hoắt, cùng làn da trắng mịn không tì vết, nếu không kể đến sự hỗ trợ của công nghệ chỉnh sửa ảnh cho làn da mịn màng hơn, thì Phương Trang vẫn gây bất ngờ với diện mạo gần như khác hẳn với một cô bé 16 tuổi ngày nào, từng bị "ném đá" bởi mv ca nhạc "thiếu muối" và không hợp tuổi.

Phương Trang bỗng "lạ hoắc" với khuôn mặt thon gọn, sexy

  Gương mặt em gái Phương Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nét thanh thoát, sexy và vô cùng lạ mắt

  Gương mặt gọn gàng hơn cùng phần cằm nhọn khiến Phương Trang bị nghi ngờ "đụng dao kéo"

Phương Trang trông ngày càng giống chị gái, nhìn thoáng qua có lẽ khó ai nhận ra đâu là chị, là em thông qua những bức ảnh mới của Phương Trang

Nếu quả thực Phương Trang "đụng dao kéo" thì cũng không quá làm lạ khi chị gái Angela Phương Trinh cũng "nghiện" thẩm mỹ từ khi còn rất trẻ tuổi, bên cạnh đó Phương Trinh luôn mạnh miệng ủng hộ mọi quyết định của em gái, nên việc Phương Trinh "tút tát" khi tuổi đời còn rất trẻ cũng là điều sớm muộn.

Sâu Pít (TH)