SAO » Chuyện làng sao

Nghi án 'gái quê' Lê Thị Phương "nâng cấp" mũi

Chủ nhật, 31/03/2013 22:14

(Ngoisao.vn) - Chiếc mũi cao và thanh mảnh bất ngờ của cô nàng Next top Model 2011 dấy lên nghi án dao kéo.

Một hình ảnh mới đây của Lê Thị Phương không khỏi khiến độc giả xôn xao bởi vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng khác hẳn "thương hiệu gái quê" vốn có.

 

Nếu đặt bức ảnh hiện tại bên cạnh những hình ảnh trước đây của cô nàng người mẫu Vietnam Next Top Model, ta sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt, cho thấy sự lột xác hình ảnh một cách toàn diện của người đẹp.

Hình ảnh chân chất ngày nào của người đẹp, khuôn mặt tròn vành vạnh và phần đầu mũi cũng thô, tròn

Một sự lột xác hoàn hảo và toàn diện trên khuôn mặt

Khuôn mặt tròn xoe, chiếc mũi thấp và khá thô mang vẻ đẹp chân chất của cô gái quê đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một Lê Thị Phương thanh mảnh với chiếc cằm thon hình tam giác ngược như phần lớn các người đẹp hiện nay, chiếc mũi cũng trở nên cao và gọn hơn. Đôi mắt trong sáng của cô gái nông thôn cũng trở nên lúng liếng hơn rất nhiều.

   Hình ảnh Lê Thị Phương được cải thiện rất nhiều sau khi tham gia Next Top, tuy nhiên, so với hình ảnh hiện tại vẫn khác nhau một trời một vực, hàm răng cũng được làm trắng lại, phong cách ăn mặc của người đẹp cũng dường như thoáng hơn rất nhiều

Cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh chân chất của "gái quê" Lê Thị Phương, bạn thích vẻ đẹp mộc mạc, có "thương hiệu riêng" trước đây. hay vẻ đẹp hiện đại, đổi mới nhưng có thể lẫn vào rất nhiều người đẹp khác của cô nàng?

Vẻ đẹp mộc mạc, chân chất đã làm nên thương hiệu "gái quê" của Phương

Hong Quan