SAO » Chuyện làng sao

Nghi án Kim Soo Hyun hẹn hò Dara (2NE1)

Thứ năm, 04/06/2015 11:40

Tin đồn Kim Soo Hyun hẹn hò Dara (2NE1) đang được dân mạng Hàn chia sẻ nhanh chóng. Nếu thông tin Kim Soo Hyun hẹn hò Dara (2NE1) là thật thì nó thực sự khá bất ngờ.

Tin đồn Kim Soo Hyun hẹn hò Dara (2NE1) đang lan rộng trên các diễn đàn của Hàn. Thông tin này được nhiều người cho là sự thật vì cách đây một tháng, truyền thông Hàn tiết lộ, một cặp đôi gây sốc không kém cặp Suzy (Miss A) - Lee Min Ho sắp được công bố. Và cũng theo truyền thông Hàn, cặp đôi sắp được công khai có một người rất nổi tiếng tại Trung Quốc. Và khi đó nhiều người nghi ngờ nhân vật nam chính là Kim Soo Hyun. Nếu thông tin Kim Soo Hyun hẹn hò Dara (2NE1) đúng là sự thật thì cặp đôi này hot không kém gì Suzy và Lee Min Ho.

Nghi án Kim Soo Hyun hẹn hò Dara (2NE1)

Bằng chứng được dân mạng Hàn đưa ra là một cô gái cho biết mình đã nhìn thấy Dara và Kim Soo Hyun cùng nhau đi đến một nhà hàng ở Apgujeong-dong (Seoul). Trong một buổi phỏng vấn Dara đã nói về hình mẫu lý tưởng của mình và có đề cập tới Kim Soo Hyun: "Tôi thích những chàng trai thật dễ thương và trẻ tuổi hơn mình, nên tôi nghĩ "quản lý Do" Kim Soo Hyun rất hợp với mình".

Dara trong buổi phỏng vấn

Bằng chứng tiếp theo được được dân mạng đưa ra để khẳng định Kim Soo Hyun hẹn hò Dara (2NE1) chính là trong 2 bộ phim gần đây mà Kim Soo Hyun đóng là "You Who Came From the Stars" ("Vì sao đưa anh tới")"Producer", Dara đều bất ngờ xuất hiện với vai trò khách mời.

Dara làm khách mời trong bộ phim "Vì sao đưa anh tới"

Và mới đây là "Producer"

Hiện cặp đôi chưa lên tiếng về nghi án hẹn hò này. Nhưng dân mạng đều cho rằng đây là cặp đôi "trai tài gái sắc" nên không có vấn đề gì nếu họ thực sự hẹn hò.

Kim Soo Hyun

Dara (2NE1)

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)