SAO » Chuyện làng sao

Nghi án "lộ" nhẫn đính hôn kim cương của Diễm Hương

Thứ sáu, 18/01/2013 15:55

(Ngoisao.vn) - Chiếc nhẫn kim cương hình trái tim tuyệt đẹp được hoa hậu đeo ở ngón áp úp, làm dấy lên nghi vấn về một đám cưới đã chuẩn bị từ rất lâu.

Từ giữa tháng 7 năm 2012, dư luận đã xôn xao về một lễ cưới trong mơ của hoa hậu Diễm Hương, tuy nhiên năm 2012 đã qua, người đẹp vẫn khá im lặng về chuyện đời tư, chỉ xuất hiện đều đặn trong các sự kiện, cuộc thi hoa hậu... Thế nhưng mới đây, Diễm Hương bất ngờ đăng tải bức ảnh bàn tay đeo nhẫn ở ngón áp út lên trang Facebook cá nhân, không khỏi khiến dư luận xôn xao.

Bức ảnh mới được người đẹp cập nhập trong những ngày gần đây

Chiếc nhẫn tuyệt đẹp bằng kim cương, lại được cắt gọt hình trái tim cầu kỳ nằm xinh xắn trên ngón tay đeo nhẫn của người đẹp. Nếu đây là một món quà thì hẳn nhiên nó có ý nghĩa rất lớn về vật chất cũng như tinh thần.

Theo một số nguồn tin, bạn trai của Diễm Hương là một Việt kiều đang sống tại Mỹ, là một doanh nhân khá thành đạt hơn cô 16 tuổi. Mối quan hệ của người đã tiến triển khá lâu, tuy nhiên là một người kín đáo, Diễm Hương không hé lộ bất cứ thông tin nào về cuộc sống cá nhân.

Liệu Diễm Hương sẽ thực sự khoác chiếc áo cô dâu?

Việc Diễm Hương lên kế hoạch kết hôn và chuẩn bị đám cưới ra sao đã được đề cập nhiều suốt năm 2012, nhiều nguồn tin còn cho biết, cô sẽ lên xe hoa vào tháng 9 năm 2012, và tổ chức đám cưới cả ở 2 quốc gia: Việt Nam, Mỹ.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm cũng như đám cưới trong mơ của người đẹp vẫn là một ẩn số khiến dư luận tiếp tục xôn xao. 

       HÌnh ảnh rạng rỡ của Diễm Hương được người đẹp chia sẻ trên Facebook cá nhân

Huong Giang, Ảnh: Sưu tầm