SAO » Chuyện làng sao

Nghi án Ngọc Trinh bị bạn trai đại gia phản bội

Thứ năm, 01/09/2016 16:38

Dòng chia sẻ của chị gái Ngọc Trinh trên trang cá nhân khiến công chúng nghi ngờ, cô bị bạn trai đại gia phản bội.

Trên trang cá nhân mới đây, chị gái của Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự khiến nhiều người phải đặc biệt quan tâm. Cô viết: "Sau khi biết mình bị phản bội... Ngọc Trinh từ size s xuống xs luôn... Thương em gái....". Cùng với đó, cô chia sẻ video của Ngọc Trinh với vóc dáng thon thả.

Dòng chia sẻ của chị gái Ngọc Trinh khiến nhiều người nghi ngờ, cô bị bạn trai đại gia phản bội

Ngay sau đó, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ dấy nghi ngờ "Nữ hoàng nội y" đã bị bạn trai phản bội. Một số ý kiến bày tỏ: "Thà đau một lần rồi thôi chị ạ. Sẽ vui và hạnh phúc hơn xưa mà chị gái"; "Em biết em cũng buồn cho Trinh lắm chị. Em nói chuyện với Trinh, em hiểu mà. Mà giờ thấy Trinh vui vẻ, em cũng mừng"; "Đại gia kia phản bội Trinh hả?"...

Những lời bình luận qua lại của bạn bè và chị gái Ngọc Trinh

Không biết thực hư câu chuyện thế nào, chủ nhân cũng không chia sẻ tình cảm cá nhân với công chúng. Trong sự kiện gần đây, Ngọc Trinh xuất hiện với vóc dáng gợi cảm nhưng cô có phần gầy hơn trước. Được biết, Ngọc Trinh và bạn trai đại gia có mối tình kéo dài khoảng 8 năm. Dù chưa chính thức công khai hình ảnh nhưng trong các cuộc phỏng vấn, người đẹp hết lời khen ngợi bạn trai mình.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh phía sau người đàn ông của mình

"Nữ hoàng nội y" trong sự kiện gần đây, cô gợi cảm nhưng gương mặt gầy hơn trước

>> Ngọc Trinh giúp đỡ cụ ông bị cụt chân nuôi vợ mù

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)