SAO » Chuyện làng sao

Nghi án những cặp đôi mới của sao Việt

Thứ sáu, 11/09/2015 13:50

Showbiz Việt liên tiếp xuất hiện những cặp đôi mới gây xôn xao dư luận. Nhã Phương - Trường Giang, Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy... được cho là những cặp đôi sao Việt mới.

Sao Việt Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy

Nghi án tình cảm giữa Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy dấy lên cách đây không lâu. Khi cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện hay những buổi tụ tập bạn bè. Cũng bởi vậy mà nhiều fans nghi ngờ Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đang yêu nhau. Tuy nhiên, cả hai đều im lặng và né tránh câu hỏi khi liên quan đến chuyện tình cảm của mình.

Sao Việt Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy cùng tham gia phim "Thần tượng"

Hoàng Thùy Linh công khai đến cổ vũ Vĩnh Thụy trong một trận đá bóng mà anh tham gia

Vĩnh Thụy xuất hiện trong sinh nhật của Hoàng Thùy Linh

Cả Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đều có "tiền sử" không tốt. Trong khi Hoàng Thùy Linh bị dư luận "ném đá" do lộ clip "nhạy cảm" với bạn trai thì người mẫu Vĩnh Thụy cũng từng lĩnh án 6 tháng tù treo vì tội kinh doanh trái phép. Nhưng vượt lên trên tất cả, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đều cố gắng "tái hòa nhập" showbiz. Tuy nhiên cả hai vẫn là những cái tên chưa quá nổi bật trong làng giải trí Việt.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy như hình với bóng khi tụ tập bạn bè

Hoàng Thùy Linh chụp ảnh chung với Vĩnh Thụy và Hoa hậu Mai Phương Thúy

Cao Thái Sơn và Hương Tràm

Quán quân "Giọng hát Việt 2012" Hương Tràm và Cao Thái Sơn cũng được công chúng "đồn đoán" là đang yêu nhau. Bởi Hương Tràm và Cao Thái Sơn thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật lên trang cá nhân. Điều này càng khiến fan có căn cứ vững chắc cho rằng tình cảm của Hương Tràm và Cao Thái Sơn đã vượt lên trên mức bạn bè.

Hương Tràm hôn má Cao Thái Sơn khiến nhiều người "bán tín bán nghi" rằng cặp đôi này đang yêu nhau

Hương Tràm và Cao Thái Sơn thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi chơi cùng nhau

Hương Tràm đảm đang vào bếp cùng Cao Thái Sơn sau tin đồn sắp lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc

Ca khúc "Sẽ có người cần anh" mà Hương Tràm song ca cùng Cao Thái Sơn được nhiều người yêu thích

Loạt ảnh thân mật của Hương Tràm và Cao Thái Sơn

Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Nữ ca sĩ Tóc Tiên được đánh giá là một trong những "tân giai nhân" có thể soán ngôi "Nữ hoàng giải trí" của Hà Hồ. Không chỉ sở hữu giọng hát có thể lay động hàng nghìn người mà vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm của Tóc Tiên cũng giúp cô ghi ấn tượng tốt trong lòng công chúng.

Chuyện tình cảm của nữ ca sĩ "Ngày mai" cũng khiến nhiều người tò mò. Sau nghi vấn Tóc Tiên hẹn hò với Danny Đỗ thì cặp đôi này ít gặp nhau hơn. Thay vào đó là những hình ảnh thân mật của nữ ca sĩ với Hoàng Touliver.

Sự kết hợp của một giọng ca giàu cảm xúc với "Phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver khiến nhiều người vui mừng. Tuy nhiên, đứng trước những tin đồn về chuyện tình cảm, Tóc Tiên vẫn giữ thái độ im lặng.

Tóc Tiên thân mật với Hoàng Touliver

Những hình ảnh thân mật của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng lọt vào "tầm ngắm" của báo giới cách đây không lâu.

Trường Giang - Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương cũng khiến nhiều người hoài nghi khi những hình ảnh thân mật "bất thường" của họ được hé lộ. Trong sự kiện ra mắt phim điện ảnh "49 ngày" diễn ra tại TP. HCM mới đây, Trường Giang - Nhã Phương đã không ngại ngùng khi nắm chặt tay cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ trước sự có mặt của rất đông khán giả và truyền thông.

Sao Việt Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương tại sự kiện và ngay cả khi ra về

Thậm chí, sau khi kết thúc buổi ra mắt phim, Trường Giang còn đích thân đưa Nhã Phương về nhà. Đặc biệt, Trường Giang còn bất ngờ "khóa môi" Nhã Phương trước khi cô vào nhà. Những hình ảnh mới này càng khiến người hâm mộ có thêm căn cứ chắc chắn về chuyện tình cảm của cặp đôi "phim giả tình thật" này.

Hình ảnh tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương

Phan Thị Mơ - Đoàn Thanh Tài

Những hình ảnh thân thiết của người mẫu, diễn viên Đoàn Thanh Tài với Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ cũng thu hút được sự quan tâm của công chúng. Không khó để "bắt gặp" những hình ảnh thân mật của cặp đôi này tại sự kiện. Qua đây, nhiều người "bán tín bán nghi" rằng Phan Thị Mơ chính là "tình mới" của Đoàn Thanh Tài.

Đoàn Thanh Tài tình tứ bên Phan Thị Mơ tại sự kiện

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)