SAO » Chuyện làng sao

Nghi án siêu mẫu Thanh Hằng công khai bạn trai

Thứ bảy, 28/01/2017 21:16

Là ngôi sao hàng đầu trong showbiz Việt, nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng và giàu có nhưng Thanh Hằng vẫn bị liệt vào danh sách "gái ế".

Nhắc đến Thanh Hằng, khán giả sẽ nghĩ ngay đến một chân dài đình đám và quyền lực trong showbiz Việt. Sở hữu đôi chân dài miên man, khuôn mặt xinh đẹp cùng thần thái hơn người, Thanh Hằng luôn là gương mặt sáng giá cho hàng loạt thương hiệu hàng đầu.

Thanh Hằng và nghi án công khai bạn trai dịp đầu xuân

Thành công là vậy, tuy nhiên đằng sau hào quang ấy, mỹ nhân này lại khá kiệm lời và kín tiếng về cuộc sống đời tư của mình.

Dù sinh năm 1984 nhưng đến nay, người đẹp vẫn đi về lẻ bóng một mình sau nhiều sóng gió chuyện tình cảm cùng những tin đồn với đạo diễn, ca sĩ nổi tiếng, rồi đến scandal bị một tài khoản facebook tố cáo "chuyện cướp chồng" cách đây 3 năm...

Thanh Hằng và giải thưởng khi mới bước chân vào showbiz

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp "Mỹ nhân kế" vừa chia sẻ tấm ảnh hai bàn tay nam - nữ nắm chặt nhau rất tình cảm khiến rất nhiều fans mừng thầm và hi vọng đây là bạn trai mới của cô.

Ngay lập tức, status này đã nhận được "bão like" và các comment chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ khắp nơi. Hiện Thanh Hằng vẫn chưa có lên tiếng chính thức về chuyện này.

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)