SAO » Chuyện làng sao

Nghỉ dịch kiểu con gái Pha Lê: Quẩy theo nhạc cực sung, đến mẹ cũng phải than trời

Thứ năm, 09/09/2021 07:14

Đoạn clip của con gái Pha Lê đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ netizen.

Sau nhiều năm lận đận tình duyên, ca sĩ Pha Lê đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Cặp đôi có một cô con gái đáng yêu. Là một bà mẹ "nghiện con" nên nữ ca sĩ thường xuyên đăng ảnh của bé Ốc lên mạng xã hội. Từ lúc mới sinh, cô bé cũng nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Những khoảnh khắc dễ thương của bé Ốc nhận được nhiều tình cảm từ mọi người

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Pha Lê khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi đăng tải khoảnh khắc bé Ốc đang "quẩy" rất sung theo nhạc kèm theo dòng caption: "Cười lên cười xuống cười xỉu với bà Ốc. Cứ nhạc nổi lên là bả giật như rocker. Trời ơi con tôi". Bên cạnh sự nghịch ngợm và năng động của công chúa nhà Pha Lê, thân bình bụ bẫm siêu cưng của cô bé cũng gây chú ý không kém. Chỉ qua đó thôi cũng có thể thấy rằng Pha Lê chăm con quá mát tay.

Hiện đoạn clip đang thu hút đông đảo sự chú ý từ netizen. Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều người cũng đã phải xuýt xoa trước vẻ đáng yêu của cô bé: "Cưng xỉu", "Có gen âm nhạc rồi đấy", "Cười đau hết cả bụng chị Pha Lê ơi", "Quả lắc đầu chất quá".

Con gái Pha Lê từ nhỏ đã được netizen quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới