SAO » Chuyện làng sao

Nghi ngờ trốn thuế, Jang Dong Gun và Kim Nam Joo bị cơ quan chức năng điều tra?

Thứ ba, 23/10/2018 21:21

Có tin đồn cho rằng nam tài tử Jang Dong Gun và nữ diễn viên Kim Nam Joo dính dáng đến vấn đề trốn thuế nên bị cơ quan chức năng sờ gáy.

Theo thông tin có được, Jang Dong Gun vừa trải qua quá trình điều tra từ cục thuế. Cuộc kiểm tra đầy đủ được diễn ra trong tháng này tại Văn phòng thuế Gangnam kéo dài gần 1 tuần. Trong khi đó Kim Nam Joo cũng trải qua thủ tục tương tự từ cuối tháng 9 vừa qua cho đến đầu tháng 10.

Được biết, quá trình kiểm tra không chỉ bao gồm thuế thu nhập mà còn liên quan đến các yếu tố khác như thuế giá trị gia tăng của doanh nghiệp cá nhân và thuế khấu trừ. Cơ quan thuế muốn kiểm tra xem có điều gì sai khác trong hồ sơ thuế hay có bất kì khoản thu nào không được khai báo không.

Có tin đồn cho rằng nam tài tử Jang Dong Gun và nữ diễn viên Kim Nam Joo dính dáng đến vấn đề trốn thuế nên bị cơ quan chức năng sờ gáy.

Việc Jang Dong Gun và Kim Nam Jooo bị cục thuế sờ gáy làm dấy lên tin đồn 2 ngôi sao này có dính dáng tới vấn đề trốn thuế. Phản ứng lại tin đồn trên, phía công ty quản lý của họ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Một nguồn tin công ty quản lý của Jang Dong Gun cho biết: "Jang Dong Gun không trải qua quá trình kiểm tra thuế nhiều năm nay vì anh ấy là một người đóng thuế nghiêm túc. Quá trình điều tra vừa qua chỉ là thủ tục thông thường. Jang Dong Gun được chọn ngẫu nhiên sau nhiều năm không bị kiểm tra. Quá trình kiểm tra này đã diễn ra suôn sẻ".

Phía công ty quản lý của Kim Nam Joo cũng lý giải: "Đây là cuộc kiểm tra thuế thông thường được chọn ngẫu nhiên trong vòng 15 năm. Cuộc kiểm tra đã kết thúc mà không có vấn đề gì về hồ sơ thuế".

Phía công ty quản lý của Jang Dong Gun và Kim Nam Joo lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho biết 2 người đều trong sạch sau cuộc kiểm tra.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)