SAO » Chuyện làng sao

Nghĩ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương 'đá xéo' vợ mình, chồng 'thánh cover' Hương Ly lên tiếng

Thứ năm, 14/05/2020 14:50

Sau khi đăng status liên quan đến 'thánh cover', nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bị chồng Hương Ly nhắn nhủ: 'chị là bậc anh chị đi trước thì nên bao dung, làm gương cho các đàn em còn noi theo'.

Cách đây ít ngày, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bất ngờ đăng trên trang cá nhân của mình hỏi dân mạng có biết vì sao livestream của Hương Ly lại hiện lên trang cá nhân của mình không. Bởi trước đó, Lưu Thiên Hương không hề kết bạn và cũng không theo dõi trên trang cá nhân của Hương Ly.

Lưu Thiên Hương thắc mắc tại sao không theo dõi nhưng livestream của Hương Ly lại hiện trên newfeed của cô.

Dòng trạng thái của Lưu Thiên Hương thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng status của nữ nhạc sĩ này đang “cà khịa” đàn em một cách thâm thúy. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng do Hương Ly chạy quảng cáo nên livestream của "Thánh cover" xuất hiện trên facebook của Lưu Thiên Hương là điều dễ hiểu.

Trước vụ việc này, Hương Ly vẫn im lặng. Tuy nhiên, chồng của "thánh cover" đã lên tiếng bảo vệ vợ: "Góc bênh vợ.

Chị ơi, chị cũng là mẹ 2 con, em cũng đã từng biết và nghe qua tên chị. Và đặc biệt tuy chưa gặp nhưng em cũng có cảm tình rất tốt về chị. Cho đến khi viết cái bài này.

Chuyện là, em có đọc được 1 bài báo về việc chị có hỏi là “tại sao không theo dõi trang facebook mà vẫn bị hiện lên”. (Kèm theo đó là ảnh vợ em đang livestream rất say sưa trên facebook). Thì em nhìn cái ảnh đấy cũng chỉ thấy buồn cười thôi (vì đơn giản không biết thì hỏi). Nhưng chị có thể không đăng ảnh được mà. Đăng làm gì để rồi chị em lại được lên báo.

Mà em cũng giải thích luôn có thể có 2 trường hợp, có thể do thuật toán facebook, có thể do bạn bè của chị chia sẻ livestream đó, nên chị vô tình lướt qua thôi. Dễ hiểu mà chị nhỉ? - à cái page Hương Ly livestream chưa bao giờ chạy 1 nghìn nào tiền quảng cáo đâu ạ nên chị yên tâm.

Em viết cái này không phải để “cà khịa” hay thanh minh gì đâu, vì em chỉ nghĩ chị là bậc anh chị đi trước thì nên bao dung, làm gương cho các đàn em còn noi theo... Tre già thì măng mọc mà chị. Chị cũng là nghệ sĩ mà. Vợ chồng em cũng được đào tạo hơn 10 năm trong Nhạc Viện chứ cũng không phải nghiệp dư đâu ạ.

Em học văn hoá bổ túc trong nhạc viện từ nhỏ nên văn hơi lủng củng, mọi người thông cảm nhé. Mình nhờ 35 bạn chung của mình và chị tag chị vào giúp".

Nghi nhạc sĩ Lưu Thiên Hương 'đá xéo' vợ mình, chồng Hương Ly lên tiếng. Anh nhắn nhủ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương: "chị là bậc anh chị đi trước thì nên bao dung, làm gương cho các đàn em còn noi theo".

"Thánh cover" Hương Ly và chồng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới