SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Á hậu Kiều Loan 'gian dối' học vấn?

Thứ tư, 05/07/2023 14:36

Những thông tin xoay quanh Kiều Loan đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Kiều Loan trở thành gương mặt được nhiều người biết đến. Sau đó, cô cũng là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và được khán giả bình chọn vào Top 10 chung cuộc. Dần dà, Kiều Loan lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đạt được nhiều thành tích nhất định.

Cho đến mới đây, fans sắc đẹp bất ngờ xôn xao trước thông tin Á hậu Kiều Loan "gian dối" khi chia sẻ về học vấn của mình. Cụ thể, trong một buổi livestream, cô nàng đã cho biết bản thân học lớp chuyên Toán. Tuy nhiên, trong bức ảnh được cho là kết quả thi đại học của nàng Á hậu, cô lại bị soi chi tiết điểm toán chỉ đạt 5,6. Điều này đã khiến khán giả không khỏi thắc mắc và bàn tán.

Rộ nghi vấn Á hậu Kiều Loan "khai gian" học vấn

Trước đó, khi mạng xã hội liên tục truyền tay nhau số điểm văn của Kiều Loan là 9.5, cô từng đính chính: "Lona thi tốt nghiệp THPT Văn 2018 được 9 điểm thôi ạ. Lona xin lỗi cả nhà thông tin sai lệch mà Lona nói trên livestream. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và nhắc Lona ạ". Hiện tại, thông tin này vẫn đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Trước đó, Kiều Loan từng đính chính thông tin đạt 9,5 điểm môn Văn

Cô nàng từng cho biết bản thân học chuyên Toán

Những thông tin xoay quanh Kiều Loan đang gây xôn xao

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới