SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Á hậu Thảo Nhi chia tay bạn trai sau thời gian dài gắn bó?

Thứ tư, 17/05/2023 07:58

Đoạn clip vừa được Thảo Nhi chia sẻ đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Sau khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được diễn ra, Lê Thảo Nhi - ddại diện đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã xuất sắc trở thành Á hậu 1 của cuộc thi. Hiện tại, cô cũng đang có rất nhiều hoạt động nổi bật và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Càng ngày, nàng Á hậu cũng được khen nức nở vì nhan sắc thăng hạng, các kĩ năng ngày càng hoàn thiện. Tuy nhiên, cô nàng lại bị mất suất thi quốc tế trong sự tiếc nuối của đông đảo khán giả.

Thảo Nhi Lê và bạn trai có chuyện tình cảm đầy ngọt ngào

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Á hậu Thảo Nhi đã đăng tải một đoạn clip mới. Đáng chú ý, cô lại có chia sẻ như ngầm xác nhận mình vẫn đang độc thân. Cụ thể, người đẹp bộc bạch: "Mình nghĩ là những cô gái như thế này sẽ có tất cả trong cuộc sống. Nhưng thật ra người ta có tất cả, nhưng không có người yêu, sống trong sự cô đơn. Có tất cả nhưng thiếu anh. Anh đang ở đâu hả anh?".

Ngay sau khi đăng tải, khán giả cho rằng Thảo Nhi đã chia tay bạn trai mình sau thời gian dài gắn bó. Tuy nhiên, vẫn có netizen đưa ra bằng chứng cho thấy cả 2 vẫn còn quen nhau: "Đừng ai đồn người ta chia tay nữa, anh Long vẫn like hình Nhi đều đều với ins brooklyn vẫn để tên hai người mà. Hơn nữa tính chị Nhi chia tay bả sẽ nói thôi, không để đồn đoán", "Gần đây, bả còn quay story với ông Long, bạn bè tại quán của ông ý xong. Rồi còn follow nhau nữa mà, ảnh còn thì chắc không chia tay đâu".

Thảo Nhi Lê đã đăng tải một đoạn clip mới

Cô có chia sẻ ẩn ý về chuyện mình đang độc thân

Nhiều dân mạng đã liên tục bàn tán

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)