SAO » Chuyện làng sao

Nghi vấn Anh Tú và LyLy sắp tổ chức đám cưới

Thứ năm, 02/11/2023 21:08

Anh Tú và LyLy bị nghi sắp tổ chức đám cưới với nhau.

Anh Tú và LyLy được biết đến là một cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò. Cả 2 từng để lộ nhiều hint yêu đương nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Tuy nhiên, thời gian qua, cặp đôi đình đám này lại vướng nghi vấn đường ai nấy đi khiến khán giả không khỏi xôn xao. Tuy nhiên, đến nay, Anh Tú và LyLy vẫn chọn im hơi lặng tiếng khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã soi ra bằng chứng cho rằng Anh Tú và LyLy sắp kết hôn với nhau. Cụ thể, trong một bài đăng, Anh Tú đã đính kèm khung ảnh LyLy xuất hiện ở lễ tân hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ngay sau đó, nam ca sĩ liền nhắc khéo: "Bao giờ em chịu cưới chồng vậy". Đáng chú ý, LyLy cũng có chia sẻ: "Bao giờ anh cưới vợ thì em cưới chồng, cho vui".

Động thái của LyLy và Anh Tú đã gây sốt

Qua động thái này, nhiều người cũng cho rằng cả 2 đã sắp đám cưới với nhau. Trước đó, khi rộ tin tháng 12 cưới, LyLy cũng đã chia sẻ: "Thật ra mọi người biết tính chú Giang mà, hay đùa đó mọi người ơi nên là đừng có tin. Trong buổi họp báo hôm qua, Ly rất vui khi chú Giang dành thời gian quý báu của mình đến tham gia và ở lại tới cuối cùng, mặc dù chị Phương mới sinh em bé. Câu chuyện tháng 12 là chú Giang giỡn thôi. Hy vọng mọi người sẽ tập trung vào âm nhạc, E.P mới ra của Ly hơn. Không có tháng 12 nào cả".

Hiện tại, cả 2 đang là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới